Bán kết 'Ca sĩ mặt nạ': Dứa Minh Tinh lộ diện, Top 3 sẽ cởi mặt nạ tại đêm concert

18/11/2023 07:17

Trong tập 15 "Ca sĩ mặt nạ", không có mascot nào lộ diện ngoại trừ mascot của cố vấn khách mời - Dứa Minh Tinh.

Ngay màn chào sóng, Tập 15 The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã "đánh úp" cả Hội đồng cố vấn lẫn khán giả chương trình khi công bố tiết mục đầu tiên đến từ cố vấn khách mời hóa thân trong bộ mascot để trình diễn.

Mặc dù khéo léo chọn một bản hit mới vẫn đang khiến netizen rần rần - ca khúc Đại minh tinh để trình diễn, nhưng chỉ với những nốt đầu tiên, Trấn Thành và Tóc Tiên đã tự tin xác nhận danh tính nhân vật này.

Bán kết Ca sĩ mặt nạ: Dứa Minh Tinh lộ diện, Top 3 sẽ cởi mặt nạ tại đêm concert-1

Tóc Tiên mạnh dạn thề thốt, cô nói: "Em biết chị Dứa là ai, nếu em mà đoán sai chị Dứa thì hai chị em sẽ không bao giờ gặp mặt nhau nữa".

Sau phần trình diễn, cả trường quay không giấu được sự thích thú trước màn xuất hiện của nhân vật này tại chương trình và không ai khác Dứa Minh Tinh chính là nữ ca sĩ Minh Tuyết.

Bán kết Ca sĩ mặt nạ: Dứa Minh Tinh lộ diện, Top 3 sẽ cởi mặt nạ tại đêm concert-2

Đầy ẩn ý và tinh tế, Ong Bây Bi một lần nữa khiến người xem phải tấm tắc khen ngợi bởi tư duy âm nhạc lợi hại với cách chọn bài hát phù hợp vocal nhưng không kém phần mới mẻ.

Đứng trước vòng đấu Top 4 với dàn masot cộm cán, Ong Bây Bi không những lựa chọn một nhân vật vô cùng hợp với mình từ năng lượng đến giọng hát là Bướm Mặt Trăng để hát cùng, mà cô còn chọn luôn một bản mashup đầy sức trẻ khuynh đảo các bảng xếp hạng khi vừa ra mắt gồm 2 ca khúc hit là Lệ lưu ly và Cắt đôi nỗi sầu để trình diễn.

Với lựa chọn này tại vòng bán kết, Ong Bây Bi chứng minh được bản năng thích ứng với mọi thể loại nhạc cùng sự linh hoạt trong cách xử lí bài hát, thì có thể khẳng định không dòng nhạc nào có thể làm khó được cô nàng từ các bản ballad chạm tim đến cả những ca khúc sôi động.

Bán kết Ca sĩ mặt nạ: Dứa Minh Tinh lộ diện, Top 3 sẽ cởi mặt nạ tại đêm concert-3

Với số lượng khán giả yêu mến ngày càng hùng hậu và tăng nhanh gấp bội qua mỗi vòng càng khiến sự xuất hiện của Voi Bản Đôn được đặt kỳ vọng cực cao. Tại vòng Bán Kết, với sự giúp sức của Miêu Quý Tộc, bản mashup gồm 2 bài hát Chắc anh đang và Lời tạm biệt chưa nói đã thật sự để lại ấn tượng cực mạnh.

Bán kết Ca sĩ mặt nạ: Dứa Minh Tinh lộ diện, Top 3 sẽ cởi mặt nạ tại đêm concert-4

Đến với vòng Bán Kết, Cú Tây Bắc chọn cách rút ngắn khoảng cách thế hệ bằng việc tìm một người trẻ hơn và hát bài trẻ hơn, xóa đi ranh giới âm nhạc giữa thế hệ trước và sau.

Bạn trợ diễn tại vòng đấu cam go này của Cú Tây Bắc đó chính là Tí Nâu, và tiết mục cả hai mang đến là bản mashup Từ đó và Giấc mơ trưa. Sự hòa quyện, bổ trợ nhau của 2 giọng hát 2 thế hệ tưởng chừng không thể kết hợp được đã tạo nên một vẻ đẹp rất riêng.

Bán kết Ca sĩ mặt nạ: Dứa Minh Tinh lộ diện, Top 3 sẽ cởi mặt nạ tại đêm concert-5

Bố Gấu là mascot được vô vàn tình yêu của khán giả xuyên suốt chương trình, cũng như để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi dừng chân tại Top 5. Trong tập 15, Bố Gấu đã có màn tái xuất khiến khán giả ngỡ ngàng với vai trò là bạn trợ diễn cho HippoHappy.

Lần đầu kết hợp, cả 2 giọng hát đầy nội lực đã có những đoạn phiêu nốt cao cực đỉnh cùng cách hát đầy ma mị. HippoHappy và Bố Gấu truyền lửa cho nhau khiến Hội đồng cố vấn và khán giả nổi da gà.

Với bản hit Ngày chưa giông bão của Phan Mạnh Quỳnh, đặc biệt với đoạn opera trong bài thì mọi người lại càng há hốc khi kĩ thuật thanh nhạc cùng sự đa dạng trong giọng hát của HippoHappy ngày càng hoàn thiện qua từng vòng.

Bán kết Ca sĩ mặt nạ: Dứa Minh Tinh lộ diện, Top 3 sẽ cởi mặt nạ tại đêm concert-6

Kết thúc phần trình diễn tuyệt vời đến từ Top 4, chương trình sẽ ghi nhận và bảo lưu kết quả bình chọn của Hội đồng cố vấn cũng như khán giả tại trường quay ở đêm bán kết, sau đó sẽ tổng hợp với lượt % bình chọn tại đêm chung kết để tìm ra mascot nào sẽ phải lộ diện của The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạmùa 2.

Như vậy Voi Bản Đôn, HippoHappy, Ong Bây Bi và Cú Tây Bắc sẽ cùng tranh tài một lần nữa tại đêm chung kết để tìm ra Top 3 chung cuộc lộ diện vào đúng đêm concert được tổ chức tại TPHCM vào ngày 16/12 tới.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bán kết 'Ca sĩ mặt nạ': Dứa Minh Tinh lộ diện, Top 3 sẽ cởi mặt nạ tại đêm concert
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO