Bản hit US-UK all-kill trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, nhưng Knet lại... bĩu môi thành tích này!

Tổng hợp,| 05/09/2021 11:21

Được biết, ca khúc đình đám 'Stay' của The Kid LAROI và Justin Bieber đang càn quét bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Vào ngày 4 tháng 9 lúc 1:30 chiều, ca khúc hợp tác giữa The Kid LAROI cùng Justin Bieber mang tên "Stay" đã đạt được thành tích toàn thắng trên Instiz’s iChart. Tính đến 12:30 chiều KST vào ngày 5 tháng 9, bài hát tiếp tục duy trì trạng thái all-kill hoàn hảo.

justin bieber

Bên cạnh đó, bài hát nhận được chứng nhận all-kill khi đứng đầu trên bảng xếp hạng hàng ngày và 24Hits của Melon, bảng xếp hạng hàng ngày và thời gian thực của Genie và Bugs, bảng xếp hạng hàng ngày của VIBE cũng như bảng xếp hạng thời gian thực của FLO và iChart.

Justin Bieber

Được biết tại thị trường Mỹ, ca khúc "Stay" của Justin Bieber và The Kid LAROI cũng giữ nhiều tuần No.1 Billboard Hot 100. Bài hát cũng nhận được cơn mưa lời khen của giới phê bình. Jason Lipshutz của Billboard cho rằng bài hát "nghe có vẻ như nó sẽ đẩy ngôi sao The Kid LAROI lên một tầm cao mới". Robert Rowat của CBC Music khen ngợi sự hợp tác của Laroi và Bieber là "một trong những điều bất ngờ hay nhất của năm"

Tuy nhiên, đây chỉ là ca khúc nước ngoài thứ hai làm được điều này tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Trước đó, ca khúc “Let It Go” của Idina Menzel vào tháng 2 năm 2014 cũng đạt thành tích tương tự.

Bên cạnh nhiều lời chúc mừng, một số Knet lại... bĩu môi cho rằng đây là BXH Hàn Quốc và không nên có một ca khúc nước ngoài lọt vào:

"Thật khó để đạt được một all-kill hoàn hảo trong bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc ngay cả đối với những thần tượng hàng đầu. ôi nhận thấy ở Hàn Quốc mỗi khi Justin thả một bài hát dù solo hay collab, nó luôn lọt vào Top 100 của Melon."

"Tại sao nó lại ở đây ... Đây không phải là Kpop."

"BTS có mặt trên BXH Billboard dù không phải American Pop. Hãy tôn trọng mọi nghệ sĩ."

"Tôi nghĩ Kpop không cần Billboard. Kpop nên cần một Billboard cho riêng mình."

"Họ đã hoàn thành một điều mà hầu hết các nghệ sĩ Hàn Quốc khó làm được."

"Tôi chưa bao giờ hiểu nỗi ám ảnh của Hàn Quốc với Justin Bieber và Chris Brown."

"Buồn." 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bản hit US-UK all-kill trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, nhưng Knet lại... bĩu môi thành tích này!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO