Bạn gái tôi đột ngột qua đời, hai năm sau nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc ở đám cưới của mình, tôi đã khóc

28/11/2021 14:30

Bản thân tôi là người sống rất tình cảm, sợ nhất những cuộc chia tay trong nước mắt nhưng thật không ngờ mình lại trải qua một mối tình đau thấu tim gan như vậy.

Tôi vẫn còn nhớ như in lần đầu tiên gặp bạn gái vào một buổi sáng vội vã. Khi đó, tôi đang cầm trên tay chiếc bánh mỳ và cốc sữa đậu nành thì em đi ngang qua va phải khiến mọi thứ đổ hết xuống đất. Em ú ớ xin lỗi rồi sau đó để lại số điện thoại liên lạc. Ấn tượng đầu tiên của tôi về em không phải sự đỏng đảnh, cẩu thả mà là một cô gái nhỏ nhắn với gương mặt xinh xắn nên ngay lập tức tối đến, tôi đã mạnh dạn gọi cho em xin một cuộc hẹn. Rất may, em đồng ý để tôi đến đón đi uống cà phê.

Tiếp xúc với nhau, tôi thấy em thực sự thú vị. Em không nói nhiều, biết lắng nghe tôi nói và đối đáp cực kì thông minh, thú vị. Tôi say đắm em từ ngày đầu tiên đó, em đúng là người yêu lý tưởng trước đây tôi từng mơ ước. Khoảng một thời gian sau, tôi ngỏ lời yêu và được em chấp nhận.

Hàng ngày, tôi đến đưa đón bạn gái đi làm. Cuối tuần, tôi muốn hai đứa đi chơi xa đâu đó nhưng em luôn từ chối. Em nói, muốn làm thêm vào cuối tuần để tiết kiệm tiền sau này lập gia đình đỡ vất vả. Tôi cứ khuyên em không phải lo vì mọi thứ đã có tôi nhưng em chẳng chịu, muốn tự lập về kinh tế.

Bố mẹ bạn gái cũng rất tốt với tôi, họ hoàn toàn coi tôi như con ruột, hễ có món nào ngon là nghĩ ngay đến tôi, gọi tôi đến nhà ăn uống vui vẻ. Nói chung ông bà ưng mối quan hệ của hai đứa và thúc giục chuyện đám cưới sớm. Tôi cũng muốn lắm nhưng bạn gái tâm sự để công việc thực sự ổn định mới tổ chức, đằng nào cũng xác định là vợ chồng của nhau rồi nên không phải vội vàng.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 25 của em, tôi mua tặng em một chiếc dây chuyền vàng trắng, có mặt hình trái tim tượng trưng cho tình yêu. Kể từ khi tôi tặng món quà đó, em đã đeo hàng ngày khiến tôi rất hạnh phúc như một minh chứng về tình yêu.

Một buổi sáng, tôi đến đón em đi làm như hằng ngày nhưng em bảo bị đau đầu. Tôi hỏi han và muốn chở em đi khám nhưng em không chịu, bảo nghỉ ngơi vài hôm sẽ khỏi. Thế là tôi để em ở nhà, định chiều tan làm quay trở lại chăm sóc em. Nhưng ai ngờ, tầm 2h chiều nhận được tin dữ, em đã đột ngột qua đời. Tôi đã khóc rất nhiều và tự trách bản thân, lẽ ra hôm đó nên nghỉ làm ở lại chăm sóc em thì chưa hẳn điều đó đã xảy ra.

Tôi suy sụp nặng nề đến nỗi chính bố mẹ bạn gái phải đến an ủi, bảo tôi phải sống tốt để cô ấy ra đi thanh thản. Nhưng khoảng 6 tháng sau, gia đình bạn gái lặng lẽ chuyển nhà đi nơi khác. Tôi cố gắng liên lạc nhưng vô vọng vì bố mẹ em không trả lời.

Hai năm sau đó, tôi thấy mình phải bắt đầu cuộc sống mới nên quyết định hẹn hò rồi kết hôn. Bạn gái mới là người tốt và hiểu tôi, chăm sóc tôi hết mực. Trước khi tổ chức đám cưới, tôi gọi điện cho bố mẹ bạn gái cũ với mong muốn thông báo nhưng họ vẫn không nghe máy. Tôi đành phải nhắn tin rất dài chia sẻ nỗi lòng của mình và còn mời họ dự đám cưới.

Bạn gái tôi đột ngột qua đời, hai năm sau nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc ở đám cưới của mình, tôi đã khóc-1

Đến ngày cưới, mọi việc diễn ra như đã định, hôm đó tâm trạng tôi rất phức tạp, trong đầu vẫn còn những suy nghĩ về chuyện đã xảy ra với bạn gái cũ. Ngay khi đang suy nghĩ, tôi nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc ở địa điểm tổ chức. Nhìn kĩ thì hóa ra đó là mẹ của bạn gái cũ đã đến chúc phúc cho tôi. Nhìn thấy bà, tôi không kìm được nước mắt chạy lại gần, chúng tôi đứng nói chuyện với nhau rất lâu. Hóa ra bố mẹ bạn gái cũ không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi nên chuyển nhà đi và không trả lời điện thoại. Khi đọc tin nhắn tôi có hỷ sự, bà rất mừng nên lặng lẽ đến.

Tôi nhanh chóng mời mẹ bạn gái cũ vào bàn tiệc và thầm nghĩ rằng dù không phải con rể thật sự nhưng chắc chắn tôi sẽ hiếu thảo với họ như bố mẹ đẻ mình vậy.

(Xin giấu tên)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái tôi đột ngột qua đời, hai năm sau nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc ở đám cưới của mình, tôi đã khóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO