Bạn gái thả ngực trần bên bể bơi với Brad Pitt

04/01/2023 23:08

Nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon cởi bikini tắm nắng cùng tài tử Brad Pitt tại một resort ở Cabo, Mexico.

Bạn gái thả ngực trần bên bể bơi với Brad Pitt-1
Brad Pitt và bạn gái bên hồ bơi. Ảnh: Backgrid

Trong loạt ảnh Page Six đăng tải hôm 4/1, Brad Pitt và Ines de Ramon thư giãn trên hai chiếc ghế dài ở bể bơi. Brad cởi trần, mặc quần bơi xanh trong khi bạn gái nude phần trên, chỉ quấn váy maxi phía dưới. Tài tử 59 tuổi ngồi đọc sách, thi thoảng quay sang trò chuyện với Ines.

Brad và Ines trải qua kỳ nghỉ đón năm mới ở thành phố biển nổi tiếng của Mexico. Đây là lần đầu tiên hai người lộ ảnh đi du lịch cùng nhau từ khi vướng tin đồn hẹn hò cách đây hai tháng.

Bạn gái thả ngực trần bên bể bơi với Brad Pitt-2
Brad Pitt khoe cơ bắp ở tuổi 59. Ảnh: Backgrid

Trước đó, nam diễn viên Hollywood và người đẹp 8X xuất hiện cùng nhau ở một số sự kiện. Tháng 11, Brad đưa Ines đi xem show ca nhạc của Bono ở Los Angeles. Đến tháng 12, Ines tham dự buổi tiệc ra mắt phim Babylon của Brad Pitt. Sau đó, cô cùng tài tử tới tiệc sinh nhật của anh hôm 17/12.
Quảng cáo

Nguồn tin tiết lộ trên tạp chí People, "ông Smith" quen Ines de Ramon qua một người bạn chung và ngày càng say đắm cô. "Ines dễ thương, hài hước và tràn đầy năng lượng. Cô ấy có cá tính tuyệt vời. Brad thích dành thời gian ở bên cô ấy", nguồn tin cho hay.

Ines de Ramon là nhà thiết kế trang sức làm việc tại California. Cô thành thạo 5 thứ tiếng gồm Pháp, Anh, Đức, Tây Ban Nha và Italy. Cô từng kết hôn với ngôi sao phim Nhật ký ma cà rồng Paul Wesley và chia tay hồi tháng 5/2022 sau ba năm chung sống.

Bạn gái thả ngực trần bên bể bơi với Brad Pitt-3
Ines và chồng cũ. Ảnh: Instagram

Brad Pitt từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, với nữ diễn viên Jennier Aniston năm 2005 và Angelina Jolie năm 2016. Từ sau khi chia tay Jolie, Brad trải qua vài cuộc tình nhưng không gắn bó sâu sắc. Anh có chung 6 người con với Angelina, gồm ba con ruột và ba con nuôi.

Theo Ngôi Sao

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái thả ngực trần bên bể bơi với Brad Pitt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO