Bạn gái Quang Hải hát như nói lên nỗi lòng 'mối tình này không công khai, yêu mập mờ không tương lai'

02/11/2023 08:30

Bạn gái Quang Hải như giãi bày nỗi khi phiêu theo lời bài hát.

Bạn gái Quang Hải là Chu Thanh Huyền vừa chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video hát theo lời bài hát Mối Tình Không Tên. Nàng WAG để dòng trạng thái "Mối tình không công khai" và đu đưa theo bản nhạc:

"Mối tình này không công khai. Yêu mập mờ không tương lai".

Lời bài hát như nói lên nỗi lòng của Chu Thanh Huyền. Chu Thanh Huyền và Quang Hải rộ tin hẹn hò từ năm 2021. Tuy nhiên đến nay dù đã yêu nhau được hơn 2 năm nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ.

Bạn gái Quang Hải hát như nói lên nỗi lòng mối tình này không công khai, yêu mập mờ không tương lai-1

Chu Thanh Huyền hát theo bài Mối Tình Không Tên

Chỉ duy nhất một lần Quang Hải công khai hình ảnh cùng bạn gái lên mạng xã hội trong ngày sinh nhật. Tuy nhiên cũng là một bức ảnh cặp đôi này quay lưng giấu kín mặt. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng Quang Hải luôn dẫn bạn gái đi cùng trong các sự kiện quan trọng. Trước đó, dù chưa được chính thức công khai trên mạng xã hội, Quang Hải đã đưa Chu Thanh Huyền đi cùng trong lễ kí kết hợp đồng với CLB Công an Hà Nội. Cô cũng đã về ra mắt gia đình Quang Hải và có mối quan hệ thân thiết với mẹ của anh.

Bạn gái Quang Hải hát như nói lên nỗi lòng mối tình này không công khai, yêu mập mờ không tương lai-2Quang Hải hiếm hoi đăng ảnh bạn gái lên trang cá nhân

Theo Phunumoi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái Quang Hải hát như nói lên nỗi lòng 'mối tình này không công khai, yêu mập mờ không tương lai'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO