Bạn gái người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng của hậu vệ trẻ tuyển Anh

03/07/2024 15:18

Iris Law là gương mặt yêu thích của nhiều thương hiệu thời trang. Cô gia tăng danh tiếng khi hẹn hò với cầu thủ Trent Alexander-Arnold.

Trent Alexander-Arnold không phải là cái tên xa lạ ở làng túc cầu thế giới. Chân sút sinh năm 1998 đang chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải cho câu lạc bộ Liverpool. Anh cũng có mặt trong đội tuyển quốc gia Anh, tham dự Euro 2024 tại Đức.

Trent Alexander-Arnold và người mẫu Iris Law được truyền thông Anh cho rằng đang phát triển mối quan hệ tình cảm.

Bạn gái người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng của hậu vệ trẻ tuyển Anh - 1

Cuối tháng 4, Iris Law và Trent Alexander-Arnold được trông thấy cùng nhau dạo phố ở London, Anh. Trước đó, họ gặp gỡ tại một chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Guess (Ảnh: BACKGRID).

Bạn gái người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng của hậu vệ trẻ tuyển Anh - 2

Một người làm việc trong lĩnh vực thời trang chia sẻ với The Sun: "Họ bắt đầu thân thiết ngay lập tức, trao đổi số điện thoại, theo dõi nhau trên Instagram. Kể từ đó, họ thường xuyên nhắn tin và tìm hiểu nhau" (Ảnh: @guessjeans).

Bạn gái người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng của hậu vệ trẻ tuyển Anh - 3

Iris Law là con gái của tài tử lừng danh Hollywood Jude Law và diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang Sadie Frost. Từ khi còn ở tuổi thiếu niên, Iris Law đã tạo dựng được tên tuổi với vai trò người mẫu (Ảnh: @lirisaw).

Bạn gái người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng của hậu vệ trẻ tuyển Anh - 4

Vài năm gần đây, phong cách sống sáng tạo, sành điệu của Iris Law đã mang lại cho cô danh hiệu "It Girl" (những người phụ nữ trẻ nổi tiếng trên truyền thông). Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 2000 còn được nhiều thương hiệu thời trang săn đón, mời đóng quảng cáo, chụp ảnh và trình diễn catwalk (Ảnh: @lirisaw).

Bạn gái người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng của hậu vệ trẻ tuyển Anh - 5

Bạn gái Trent Alexander-Arnold có chiến dịch lớn đầu tiên vào năm 2017. Khi đó, cô đóng quảng cáo cho thương hiệu Burberry mảng làm đẹp. Kể từ đây, nữ người mẫu xuất hiện trong các chiến dịch của Calvin Klein, Marc Jacobs, Versace, Moschino… (Ảnh: Burberry).

Bạn gái người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng của hậu vệ trẻ tuyển Anh - 6

Năm 2020, Iris Law ra mắt trong buổi trình diễn Miu Miu Thu - Đông 2020. Vào năm ngoái, nữ người mẫu xuất hiện trên đường băng của Alexandre Vauthier (Haute Couture Xuân - Hè 2023), Burberry (Thu - Đông 2023), Versace ("La Vacanza" Resort 2024 và Xuân - Hè 2024), Vogue World 2023 (Ảnh: Versace, Alexandre Vauthier).

Bạn gái người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng của hậu vệ trẻ tuyển Anh - 7

Iris Law xuất hiện trên bìa một số tạp chí thời trang và phong cách như Re-Edition (tháng 4/2024), Dust (tháng 1/2024), V (tháng 9/2023), Pop (tháng 3/2023), Vogue Nhật Bản (tháng 2/2023)… (Ảnh: Vogue Japan).

Bạn gái người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng của hậu vệ trẻ tuyển Anh - 8

Có cha mẹ và bạn trai là người nổi tiếng, Iris Law không e ngại khi mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình. Cô chia sẻ trên L'Officiel Mỹ: "Tôi rèn luyện lòng biết ơn và không chăm chú về việc tôi trông như thế nào, bởi đó không phải là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Tôi cố gắng tập trung hơn vào những gì tôi đang làm cho cuộc sống của mình hoặc người khác" (Ảnh: @lirisaw).

Bạn gái người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng của hậu vệ trẻ tuyển Anh - 9

Thừa hưởng năng khiếu diễn xuất từ cha mẹ, Iris Law đã tham gia một số bộ phim. Vào tháng 5/2022, cô xuất hiện trong tác phẩm "Pistol" (2022) - bộ phim truyền hình tiểu sử về ban nhạc Sex Pistols của Anh. Để hoàn thành vai diễn, nữ người mẫu đã cạo đầu, tẩy trắng tóc, đồng thời khẳng định bản thân như một biểu tượng phong cách (Ảnh: @lirisaw).

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bạn gái người mẫu nổi tiếng, nóng bỏng của hậu vệ trẻ tuyển Anh
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO