Bạn gái hay vay tiền nhưng chưa bao giờ trả

29/11/2023 17:15

Bạn gái tôi thường xuyên đi mua sắp, ăn uống cùng bạn bè, thế nên lương tháng chẳng đủ tiêu, tháng nào cô ấy cũng vay tôi tiền, ít thì 1-2 triệu, nhiều hơn thì 4-5 triệu, nhưng chưa bao giờ trả lại.

Chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm, bạn gái tôi làm nhân viên văn phòng nên mức lương cũng chỉ 7-8 triệu đồng/tháng. Lương tôi thì cao hơn, trung bình mỗi tháng khoảng 20 triệu đồng.

Thời gian yêu nhau, trong hầu hết các lần đi chơi đều là tôi trả tiền, quần áo cô ấy mặc hầu hết cũng là tôi mua. Bạn gái tôi ở cùng nhà với anh chị họ nên không mất tiền thuê nhà, mỗi tháng chỉ đóng thêm một chút tiền ăn không đáng kể. Nếu cô ấy biết chi tiêu thì mức lương trên vẫn đủ sống. Thế nhưng bạn gái tôi 1 tuần 7 ngày thì phải đi chơi ăn uống cùng bạn bè đến 4-5 ngày, chỉ có những ngày cuối tuần cô ấy mới dành thời gian cho người yêu.

Bạn gái hay vay tiền nhưng chưa bao giờ trả-1

Chưa đến cuối tháng bạn gái tôi đã "cháy túi" vì chi tiêu hoang phí (Ảnh minh họa).

Cũng bởi vậy tháng nào chưa hết tháng cô ấy cũng hết tiền tiêu. Thường tôi vẫn hay cho tiền bạn gái tiêu vặt, khoảng 1-2 triệu mỗi tháng, nhưng cô ấy vẫn không đủ, hầu như tháng nào cũng phải vay tôi thêm tiền. Có những tháng cô ấy vay đến 4-5 triệu.

Tính tôi rất rõ ràng, khoản nào cho ra cho, vay ra vay. Nhưng người yêu tôi nói là vay nhưng chưa bao giờ ngỏ ý muốn trả lại, mặc dù nếu cô ấy trả chưa chắc tôi đã nhận.

Lương của tôi mỗi tháng 20 triệu, nhưng tiền nhà, tiền ăn uống đi chơi vs bạn gái mỗi tháng cũng đã hết khoảng 10 triệu, số còn lại tôi cũng muốn tích lũy để lo cho tương lai. Đã nhiều lần tôi nói với cô ấy về việc chi tiêu mất kiểm soát nhưng vẫn không có gì thay đổi. Tôi không biết mình có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không nữa.

Theo VOV.VN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái hay vay tiền nhưng chưa bao giờ trả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO