Bạn gái cũ thừa nhận cảm thấy tồi tệ khi Kim Seon Ho sụp đổ sự nghiệp: Fan mắng chửi, Knet lại khen ngợi sự tử tế của cô

Snowie,| 21/10/2021 09:58

Bạn gái cũ - đồng thời cũng là người đăng bài bóc phốt - đã có những phản hồi liên quan đến scandal khiến nam diễn viên Kim Seon Ho rơi vào khủng hoảng trong sự nghiệp.

Scandal của nam diễn viên Kim Seon Ho diễn ra quá nhanh và hậu quả để lại cũng quá chóng vánh khiến sự nghiệp đang lên của anh cũng lao dốc nghiêm trọng. Bắt đầu từ ngày 18/10, một người tự xưng là bạn gái cũ của nam chính 'Hometown Cha-Cha-Cha' đã đăng tải bài viết trên Pann và vạch trần sự 'hai mặt' của anh. Cô cho biết Kim Seon Ho đã ép mình phải phá thai dù bác sĩ cho biết tử cung của cô không ổn định, sau khi bỏ đứa bé thì lại bắt cô chia tay, ngoài ra còn thường xuyên nói xấu tất cả đồng nghiệp sau lưng họ.

Vào sáng ngày 20/10, nam diễn viên Kim Seon Ho một lần nữa gây chấn động khi chính thức đưa ra lời xin lỗi, thừa nhận bài đăng của người bạn gái cũ là sự thật. Bên cạnh đó, anh đã đón nhận những hậu quả vì hành động thiếu trách nhiệm của mình: Bị hàng loạt nhãn hàng xóa bài, bị xóa vai trong những dự án phim sắp tới, phải rút khỏi show thực tế nổi tiếng '2 Days 1 Night' v...v...

(Xem lại nội dung bài phốt của A cũng như diễn biến vụ việc của Kim Seon Ho tại đây)

Vào tối ngày 20/10 (giờ Hàn), bạn gái cũ của Kim Seon Ho đã lên tiếng thêm một lần nữa kể từ sau khi đăng tải bài phốt đầu tiên. Trong lời nhắn mới của mình, cô xác nhận đã nhận được lời xin lỗi từ Kim Seon Ho, và cô cũng cảm thấy tệ khi chứng kiến sự nghiệp của anh sụp đổ. Cô cũng gửi lời xin lỗi khi đã gây tổn hại đến những người bị ảnh hưởng bởi tin tức này và hi vọng không có tin đồn sai sự thật nào bị lan truyền, và cho biết sẽ sớm gỡ bài đăng liên quan đến Kim Seon Ho xuống.

Dưới đây là nội dung bài đăng mới của người bạn gái cũ:

'Tôi xin lỗi vì đã vô tình làm tổn thương nhiều người với bài đăng của tôi.

Đã có lúc tôi và người đó yêu nhau thật lòng, nên tôi cảm thấy tồi tệ khi chứng kiến anh ấy sụp đổ ngay lập tức vì những gì tôi viết.

Tôi đã nhận được lời xin lỗi từ người đó và tôi nghĩ rằng dường như có một số vấn đề hiểu lầm giữa chúng tôi.

Tôi không muốn những câu chuyện sai lệch sự thật tiếp tục bị lan truyền, và tôi không muốn câu chuyện của chúng tôi bị phóng đại thêm nữa.

Tôi cảm thấy rất áp lực vì tôi cảm thấy mình đã gây tổn hại đến nhiều người qua vụ việc này.

Tôi sẽ sớm gỡ bài đăng xuống.'

Bên cạnh đó sau khi vụ việc xảy ra, thông tin cá nhân của người bạn gái cũ này đều đã bị công bố bao gồm tên, tuổi, nghề nghiệp, hình ảnh và thậm chí là nhiều hơn thế lên mạng xã hội. Cô thậm chí còn phải nhận nhiều lời đe dọa. Thông qua luật sư, người bạn gái cũ tuyên bố rằng sẽ kiện những bình luận ác ý.

Dưới đây là tuyên bố từ đại diện pháp lý của bạn gái cũ Kim Seon Ho:

'Xin chào. Chúng tôi là luật sư Jung Da Eun và Lee Dong Hoon, người đại diện cho bạn gái cũ của Kim Seon Ho.

Hiện tại, trên một số trang tin tức, mạng xã hội và cộng đồng mạng đã công khai danh tính và thông tin cá nhân của cô ấy mà không được phép. Bên cạnh đó còn có nhiều bình luận chế giễu và không đúng sự thật. Nghiêm trọng hơn là đã có những lời đe dọa ảnh hưởng đến sự an toàn của cô ấy.

Cô ấy hiện đang phải trải qua áp lực về tinh thần, đến mức khó có thể tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình một cách bình thường. Vì cô ấy là một công dân bình thường, chúng tôi yêu cầu chấm dứt những lời vu khống và phỏng đoán để không làm cho cô ấy bị tổn thương thêm, đồng thời hạn chế gửi yêu cầu phỏng vấn cá nhân đến cô ấy.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì sự an toàn của cô ấy với tư cách là đội ngũ pháp lý và mọi nội dung hoặc các bài báo, bài đăng, bình luận,...không đúng sự thật sẽ được xử lý theo đúng pháp luật.

Xin chân thành cảm ơn các bạn'.

Trên diễn đàn mạng, các fan của Kim Seon Ho đang chỉ trích người bạn gái này vì cho rằng cô đã làm tổn hại đến sự nghiệp của nam diễn viên rồi bây giờ mới thấy tồi tệ, hối hận và cảm thấy giữa họ có một số hiểu lầm. Tuy nhiên trái lại, nhiều netizen không cho rằng bạn gái cũ của nam diễn viên làm sai. Theo đó họ chỉ ra rằng trong thông báo, cô gửi lời xin lỗi đến những ai gặp tổn hại vì tranh cãi lần này, đó có thể là người thân, bạn bè của chính cô, và có thể là cả những người liên quan đến công việc của Kim Seon Ho khi họ phải giải quyết và chịu ảnh hưởng từ bài đăng bóc phốt nam diễn viên.

Netizen cũng khẳng định những gì mà người bạn gái tố cáo Kim Seon Ho là sự thật, nếu không thì anh đã lên tiếng bác bỏ từ lâu chứ không phải xin lỗi và thừa nhận mà không có thêm bất kỳ lời biện minh nào. Nhiều Knet tỏ ra thương cảm cho bạn gái cũ của nam diễn viên vì họ nhìn thấy được sự tử tế của cô, dù là việc chờ đến khi phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' kết thúc mới đăng bài, hay việc cô công bố đã nhận được lời xin lỗi và xóa bài đăng để không làm lớn chuyện hơn nữa.

Một số bình luận của Knet:

- Xin chị hãy sống tốt và hãy kiện tất cả những kẻ đã nói những lời ác ý nhé. 

- Cô ấy đã bị tổn thương một lần và giờ bị thêm lần nữa từ đám fan tồi tệ của anh ta.

- Đọc cho kỹ đi, cô ấy cảm thấy tệ vì thấy sự nghiệp anh ta sụp đổ chứ không có nói anh ta làm đúng nhé. Cô ấy cũng xác nhận anh ta đã xin lỗi cô ấy rồi. Không làm sai thì xin lỗi làm gì chứ! 

- Dường như cô ấy đã chấp nhận tha thứ cho Kim Seon Ho vì tình cảm của họ trước đây là thật. 

- Nếu cô ấy chấp nhận đánh đổi tất cả chỉ vì muốn nghe một lời xin lỗi, cô ấy thật sự là thiên thần luôn rồi. 

- Hãy quên đi mọi thứ và hãy sống hạnh phúc. Tôi chúc bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc về sau. 

- Cô ấy nhân từ quá ㅠㅠ Tôi hy vọng cô ấy sẽ hạnh phúc khi gặp được một người tốt hơn. 

- Chắc hẳn bạn đã phải chịu đựng rất nhiều, nhưng hãy mạnh khỏe và hạnh phúc.

- Có vẻ cô ấy là người tốt... Thời điểm đăng bài đầu tiên cũng là chờ phim kết thúc. 

- Cô ấy tử tế và chu đáo cho đến phút cuối cùng. Tôi hi vọng cô ấy sẽ không chịu thêm thương tổn nào nữa!

- Xin bạn đừng cảm thấy có lỗi, nếu bạn không nói thì chúng tôi sẽ không biết về bộ mặt thật sự của anh ta. 

- Cô ấy lên tiếng xác nhận đã nhận được lời xin lỗi và sau đó xóa bài đăng. Thật sự rất tử tế. Cô ấy không muốn kiếm fame vì những chuyện như thế này!

- Fandom của anh ta thật điên rồ!! Tại sao lại tấn công cô ấy chứ?

Sự nghiệp của Kim Seon Ho được cho là sẽ phải tạm ngừng tại đây, và liệu anh có thể trở lại trong tương lai hay không vẫn là điều khó đoán biết 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái cũ thừa nhận cảm thấy tồi tệ khi Kim Seon Ho sụp đổ sự nghiệp: Fan mắng chửi, Knet lại khen ngợi sự tử tế của cô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO