Bạn gái cũ Justin Bieber đính hôn

21/04/2022 10:31

Người mẫu Sofia Richie vừa nhận lời cầu hôn của giám đốc điều hành âm nhạc Elliot Grainge sau 1 năm hẹn hò.

Bạn gái cũ Justin Bieber đính hôn-1
Không gian lãng mạn nơi bạn trai cầu hôn Sofia Richie.

Sofia Richie thông báo tin vui trên Instagram ngày 20/4 và chia sẻ những khoảnh khắc đính hôn lãng mạn tại một resort bên biển.

Người đẹp 23 tuổi nhận vô số lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ, trong đó có Paris Hilton, Lily Collins, Miranda Kerr và Nicola Peltz - tiểu thư vừa cưới Brooklyn Beckham đầu tháng này.

Theo Pagesix, nhà sản xuất âm nhạc 28 tuổi Elliot Grainge cầu hôn Sofia Richie trong kỳ nghỉ ở đảo Kona, Hawaii. Elliot trao cho Sofia chiếc đính ước gắn viên kim cương cắt hình chữ nhật kiểu cổ điển. Chuyên gia trang sức Jenny Luker đánh giá viên kim cương nặng 6 carat, trị giá khoảng 300.000 USD (6,9 tỷ đồng).

Bạn gái cũ Justin Bieber đính hôn-2
Sofia Richie khoe nhẫn đính hôn.

Sofia Richie và Elliot Grainge hẹn hò từ tháng 4/2021. Nguồn tin cho biết hai người đã quen biết nhiều năm và Elliot là bạn thân của anh trai Sofia. Gia đình cô rất ủng hộ mối quan hệ tình cảm này.

Sofia Richie trải qua mối tình ngắn nhưng gây xôn xao với ngôi sao nhạc pop Justin Bieber năm 2016. Những hình ảnh nóng bỏng của họ từng bị nhiều fan phản đối vì khi đó người hâm mộ vẫn muốn Justin tái hợp Selena Gomez.

Sau chia tay Justin, Sofia hẹn hò doanh nhân - ngôi sao truyền hình thực tế Scott Disick (bạn trai cũ của Kourtney Kardashian).

Ban đầu, cha cô - danh ca Lionel Richie - lo ngại về mối quan hệ này vì Scott gần gấp đôi tuổi Sofia, đã có ba con với Kourtney và nổi tiếng là người đàn ông đào hoa. Tuy nhiên Lionel vẫn tôn trọng chuyện tình cảm của con gái. Năm 2020, người đẹp chia tay Scott Disick.

Sofia Richie là con gái út của giọng ca Hello Lionel Richie và con đỡ đầu của huyền thoại nhạc pop Michael Jackson. Từ nhỏ Sofia đã có năng khiếu ca hát nhưng khi trưởng thành cô không theo con đường âm nhạc nối nghiệp cha.

Sofia theo đuổi công việc người mẫu bắt đầu từ tuổi teen và hiện cũng là nhà thiết kế thời trang, hợp tác cùng chị gái Nicole Richie.

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái cũ Justin Bieber đính hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO