Bạn gái cũ của Kim Seon Ho: Khó có thể sinh con sau khi bị ép phá thai, bị bạo hành tinh thần nghiêm trọng?

20/10/2021 11:18

Theo lời chia sẻ của bạn gái cũ Kim Seon Ho, có thể cô sẽ khó mang thai sau khi bị Kim Seon Ho ép phá thai bằng được.

Mới đây, truyền thông Hàn đã đưa ra lời kể của bạn gái cũ Kim Seon Ho, khiến công chúng vô cùng đau lòng khi nghe được những gì nam diễn viên Hometown Cha-Cha-Cha đã gây ra.

Theo đó, bạn gái cũ và Kim Seon Ho quen nhau từ đầu năm 2020 và có quan hệ tình cảm rất mặn nồng. Trong thời gian yêu Kim Seon Ho, bạn gái cũ liên tục dùng biện pháp tránh thai nhưng khi không thể uống thuốc tránh thai vì lý do sức khỏe, cô ấy đã yêu cầu Kim Seon Ho đeo bao cao su nhưng anh này không chịu, kết quả hai người mang thai.

Trong thời gian thăm khám, bác sĩ khuyên bạn gái cũ Kim Seon Ho không nên phá thai, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Nếu còn muốn sinh con, cái thai nên được giữ lại. Bạn gái cũ nói chuyện này với Kim Seon Ho nhưng anh ta đã nghĩ hẳn ra một kế hoạch để ép bạn gái phá thai.

Bạn gái cũ của Kim Seon Ho: Khó thể sinh con sau khi bị ép phá thai
Kim Seon Ho

Đầu tiên, Kim Seon Ho vờ như mong đợi đứa bé này, sau đó anh ta vẫn ép bạn gái cũ quan hệ khi mang bầu. Kim Seon Ho 'lật mặt' nhanh chóng, nói với bạn gái cũ nếu có con sẽ khó thay đổi con đường diễn xuất, sẽ phải đền bù hợp đồng tiền tỉ, rồi lấy bố mẹ ra đảm bảo sẽ mang cô ấy về ra mắt. Vì nhẹ dạ, nghĩ rằng đứa con sẽ khiến Kim Seon Ho mất đi sự nghiệp rộng mở, cô đã đi phá thai.

Ngày thực hiện chuyện này, Kim Seon Ho không trực tiếp đưa bạn gái cũ đi mà phải nhờ một diễn viên đàn em. Khi bạn gái cũ cập nhật chi phí điều trị cho Kim Seon Ho, anh ta tức giận, nói rằng cố tình muốn khiến anh ta cảm thấy tội lỗi hay gì? Bạn gái cũ cho biết, cô mới là người chịu đựng những tổn thương cả về mặt thể xác lẫn tinh thần, nhưng Kim Seon Ho lại là người có cảm xúc thất thường, lúc thế nọ lúc thế kia.

Bạn gái cũ tiết lộ thêm: "Ban đầu anh ta tỏ ra hối lỗi, nhấn chìm tôi với những lời hứa hẹn ngọt ngào như du lịch nước ngoài, dọn về sống cùng nhau. Nhưng đến cuối năm 2020, sau khi chốt đơn được vài hợp đồng quảng cáo, anh ta trở mặt thành một kẻ vô liêm sỉ, bảo rằng anh ta nào biết được công việc cứ ập đến liên tục như thế này".

Mỗi lần nghe thấy Kim Seon Ho trả lời phỏng vấn trên truyền hình rằng không có bạn gái, cô vô cùng đau lòng nhưng vẫn nghe lời xoa dịu từ anh ta. Kim Seon Ho có những động thái đầu tiên thể hiện việc vứt bỏ bạn gái cũ, chính là khi anh ta nổi tiếng với drama Startup. Anh ta sỉ nhục bạn gái, nói rằng chỉ được gọi cho mình mỗi tháng 1 lần.

Bạn gái cũ của Kim Seon Ho: Khó thể sinh con sau khi bị ép phá thai
Kim Seon Ho trong Hometown Cha-Cha-Cha

"Sau khi trừ khử mọi bằng chứng chứng tỏ tôi từng tồn tại trong cuộc đời anh ta, đương nhiên anh ta chậm rãi rời xa tôi. Hẳn ai cũng đoán được, anh ta bắt đầu dành ít thời gian với tôi hơn. Anh ta hỏi liệu chúng tôi có thể tạm chia tay một thời gian để suy nghĩ kĩ về mọi chuyện hay không. Rồi một ngày nọ, đùng một cái, anh ta gọi điện chia tay tôi" - bạn gái cũ đau lòng cho biết.

Theo tiết lộ thêm từ người này, Kim Seon Ho có thói ăn chơi xa xỉ, nói xấu đồng nghiệp, thích chê bai ngoại hình của bạn diễn, rằng họ không phải gu mình. Thậm chí còn đánh giá kỹ năng diễn xuất của họ, bình luận rằng họ diễn dở, sẽ sớm hết thời.

Hiện tại, báo chí Hàn đang nghi ngờ bạn gái Kim Seon Ho là một cựu phát thanh viên nổi tiếng sinh năm 1985.

P.V (Theo Klove)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái cũ của Kim Seon Ho: Khó có thể sinh con sau khi bị ép phá thai, bị bạo hành tinh thần nghiêm trọng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO