Bạn gái cũ của ca sĩ Marc Anthony tiếp tục thi hoa hậu

26/06/2023 07:54

Người đẹp Mariana Downing - bạn gái cũ của nam ca sĩ Marc Anthony tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica ở tuổi 28.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica 2023 đã công bố danh sách top 20 thí sinh của cuộc thi năm nay.

Đáng chú ý trong số đó là người đẹp Mariana Downing - từng được biết đến trên truyền thông với tư cách là bạn gái cũ của nam ca sĩ Marc Anthony.

Năm 2017, Mariana Downing gây chú ý khi công khai chuyện tình với nam ca sĩ Marc Anthony - người hơn cô tới 27 tuổi. Cả hai cùng đón năm mới tại quê hương của người đẹp.

Bạn gái cũ của ca sĩ Marc Anthony tiếp tục thi hoa hậu-1
Marc Anthony và Mariana Downing thời còn mặn nồng (ảnh trái). Marc và vợ hiện tại Á hậu Hoàn vũ 2021 Nadia Ferreira (ảnh phải).

Marc Anthony đến với Mariana chỉ bốn tháng sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân thứ ba với người mẫu kém 20 tuổi - Shannon de Lima. Thời điểm đó, chuyện tình lãng mạn của cả hai thu hút truyền thông.

Mariana và Marc Anthony công khai xuất hiện tình tứ ở nhiều sự kiện giải trí và cùng nhau du lịch. Tuy nhiên, chuyện tình của họ không được lâu và kết thúc ngay sau đó.

Mariana Downing năm nay 28 tuổi, cao 1,78 m, là diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp tại Miami. Mariana từng xuất hiện trong video ca nhạc Everyday của rapper A$AP Rocky.

Mariana là người yêu động vật và các hoạt động từ thiện. Cô đã dành hơn 10 năm để tham gia công tác thiện nguyện tại các quốc gia có trẻ em khó khăn như Cộng hòa Dominica, Mỹ, Haiti.

Marc Anthony sinh năm 1968, là ngôi sao đình đám của dòng nhạc Latinh và nổi tiếng đào hoa. Marc Anthony trải qua ba cuộc hôn nhân với Hoa hậu Hoàn vũ 1993 Dayanara Torres, ca sĩ Jennifer Lopez, người mẫu Shannon De Lima.

Năm 2023, Marc Anthony tổ chức hôn lễ với Á hậu Hoàn vũ 2021 Nadia Ferreira. Đây là cuộc hôn nhân thứ 4 của anh. Hôm 19/6, Nadia Ferreira thông báo đã sinh con. Đây là người con thứ 7 của Marc Anthony, trong khi đó là con đầu tiên của Nadia Ferreira.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái cũ của ca sĩ Marc Anthony tiếp tục thi hoa hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO