Bạn đời của các triệu phú và tỉ phú có 5 đặc điểm chung, giàu có, xinh đẹp không nằm trong số đó

27/11/2023 09:17

Hẳn nhiều người cũng thấy, vợ của nhiều triệu phú và tỉ phú thế giới có hình thức rất bình thường. Thế nhưng, họ có những đặc điểm khiến chồng thăng tiến trong sự nghiệp.

1. Phụ nữ có lối sống lành mạnh

Nhiều triệu phú cho biết họ bị hấp dẫn bởi người phụ nữ có lối sống lành mạnh, mục tiêu sự nghiệp riêng và biết cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Người bạn đời của các triệu phú không chỉ đem đến cho họ niềm tin mà còn cần làm phong phú thêm cuộc sống của họ.

Như doanh nhân Dan Rochkind (40 tuổi, hiện sống ở New York và là giám đốc điều hành của một quỹ đầu tư) cho biết, anh luôn dễ dàng tìm được cho mình một phụ nữ đẹp để hẹn hò. Tuy nhiên anh lại chọn bạn đời của mình là Carly Spindel, người phụ nữ 30 tuổi, tốt nghiệp Syracuse University.

"Cô ấy đẹp dịu dàng và rất thanh lịch. Ở bên cạnh cô ấy, tôi luôn có cảm giác được yêu và có thể thoải mái chia sẻ nhiều điều. Cô ấy không có cặp chân hoàn hảo như những người mẫu nhưng lại xinh đẹp hơn bất kỳ ai tôi từng hẹn hò", Dan nói tiếp.

Khi hẹn hò với Dan Rochkind, Carly Spindel cũng biết được lợi thế của mình ở đâu. Cô nói: "Khi đàn ông đến một độ tuổi nhất định, họ nhận ra rằng điều quan trọng là phải gặp một người bạn đời mà họ có thể kết nối. Một cô gái chỉ đẹp thôi chưa đủ để họ chinh phục và lựa chọn gắn bó lâu dài".

Bạn đời của các triệu phú và tỉ phú có 5 đặc điểm chung, giàu có, xinh đẹp không nằm trong số đó-1
Doanh nhân Dan Rochkind và vợ

2. Là người mẹ phù hợp cho những "khoản thừa kế"

Các triệu phú coi con cái của họ là CEO tiếp theo của công ty mình. Do đó họ đặc biệt coi trọng việc lựa chọn ai sẽ là mẹ của những người thừa kế đó.

"Nhiều triệu phú đã nói với tôi rằng ngay cả khi người phụ nữ đó xuất sắc về mọi mặt và họ rất yêu cô ấy, nhưng nếu đối phương không thể hiện mình là một người mẹ tốt thì sẽ không có lễ cưới nào cả", bà nói.

3. Giàu trí tuệ

Thmoas J. Stanley, một tác giả nổi tiếng người Mỹ đã có các công trình nghiên cứu về người giàu từ năm 1973. Ông là người tiên phong trong việc nghiên cứu "hành vi tài chính của những người giàu có" trong giới học thuật Hoa Kỳ.

Một trong số đó ông đã thực hiện một cuộc nghiên cứu và phỏng vấn với hơn 5.000 triệu phú về tiêu chí chọn bạn đời của họ. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng sự giàu có không phải là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công trong hôn nhân của các triệu phú. Tác giả người Mỹ nhận định nhiều triệu phú có được thành công của hiện tại không thể loại trừ lý do có được người bạn đời lý tưởng.

Thomas đề cập đến việc một triệu phú từng nói với anh rằng: "Nếu được lựa chọn, tôi chấp nhận bị thu hút bởi những người phụ nữ thông minh, trung thực, giàu tình cảm và dễ thích nghi". Có thể thấy các triệu phú thường bị cuốn hút bởi những phụ nữ giàu trí tuệ, có vốn kiến thức sâu rộng hay khả năng kể chuyện lôi cuốn.

Bạn đời của các triệu phú và tỉ phú có 5 đặc điểm chung, giàu có, xinh đẹp không nằm trong số đó-2
Vợ tỉ phú Mark Zuckerberg tốt nghiệp Đại học Harvard với bằng cử nhân ngành Sinh học.

4. Là một người vợ luôn ủng hộ và thấu hiểu

Rất nhiều tỉ phú bị thu hút bởi những người phụ nữ hiểu rõ lối sống, tần suất bận rộn của họ và sẵn sàng đặt lợi ích của người đàn ông lên hàng đầu khi cần thiết.

Nhiều phụ nữ cho rằng "đầu tư" hết mình thì sẽ lấy được một người chồng giàu có. Tuy nhiên, những gì bà Daniel chứng kiến hoàn toàn ngược lại. Những tỉ phú thực sự muốn kết hôn với người dễ tính, đồng cảm và là một tri kỷ. Họ có xu hướng chia tay những người phụ nữ "khó chiều".

5. Là một người phụ nữ đảm đang

Nghe có vẻ khá cổ hủ nhưng nhiều người đàn ông thành đạt nói rằng, cuối cùng họ chỉ muốn kết hôn với một người phụ nữ có thể quán xuyến tốt việc nhà và các vấn đề gia đình.

Điều này không có nghĩa là người vợ không được vươn cao trong sự nghiệp nhưng cũng cần trang bị khả năng quản lý tài chính thông minh trong gia đình, cùng nhau chăm lo con cái và làm việc nhà.

Theo Gia đình và xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn đời của các triệu phú và tỉ phú có 5 đặc điểm chung, giàu có, xinh đẹp không nằm trong số đó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO