Bạn còn nhớ bộ phim đã trở thành 'bệ phóng' cho hàng loạt tên tuổi lớn ở showbiz Hàn?

HL (Tổng hợp),| 30/08/2021 21:44

Dàn sao năm nào cùng nhau tham gia drama 'Dream High' nay đã thật sự bay cao và trở thành những gương mặt cực hot ở làng giải trí xứ Hàn.

Thế hệ fan K-pop sinh năm 1996 trở về trước chắc hẳn không quên bộ phim "Dream High" (phần 1), một trong những drama thành công nhất mà dàn diễn viên lại toàn là idol thủ vai.

Bộ phim kể về một nhóm học sinh của trường Trung học Nghệ thuật Kirin mang theo ước mơ được đứng trên sân khấu.

"Dream high" là bộ phim học đường hot nhất năm 2011 tại Hàn Quốc

Dù con đường đến với ước mơ gặp nhiều khó khăn nhưng họ vẫn không ngừng rèn luyện và nỗ lực. Xen lẫn với những giọt mồ hôi trong phòng tập tập là chuyện tình cảm đáng yêu và ngô nghê của tuổi mới lớn giữa các cô cậu học trò.

"Dream High" là bộ phim do JYP Entertainment sản xuất và trở thành hiện tượng màn ảnh vào năm 2011 khi có mức rating cao ngất ngưởng và được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích. Đây cũng là bệ phóng cho hàng loạt gương mặt trẻ trở thành những cái tên đình đám ở làng giải trí xứ Hàn. Cùng nhìn lại sự nghiệp của họ nhé!

Suzy 

Khi nhận vai nữ chính Go Hye Mi, Suzyvẫn còn là một thành viên của Miss A. Suzy vào vai một tiểu thư nhà giàu nhưng sa cơ vì chuyện làm ăn của bố thất bại. Go Hye Mi đành phải thi tuyển vào trường Kirin để tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Vì tính cách kiêu ngạo, Go Hye Mi đã làm mất lòng nhiều người, trong đó có cả cô bạn thân Baek Hee.

Go Hye Mi là cô nữ sinh có tính cách kiêu ngạo, luôn coi mình là số một

Sau khi đóng "Dream High", Suzy đã nhận được nhiều lời mời diễn xuất và hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng. Gia tài phim ảnh của Suzy từ cổ trang đến hiện đại đều đủ cả. Cô nàng thành công giành được danh hiệu "tình đầu quốc dân" và ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Suzy ngày càng xinh đẹp và trưởng thành 

Hiện tại, Suzy đang là một trong những idol - diễn viên nữ giàu có và được săn đón nhiều nhất dù vẫn còn nhiều lời chê bai về diễn xuất. Những album solo của Suzy cũng được công chúng đón nhận nhiệt tình.

IU

Debut khá mờ nhạt với những sản phẩm âm nhạc khó ngấm, IUđược công ty quản lý định hướng theo con đường ca sĩ solo trong khi trào lưu thần tượng đang nở rộ.

Nhưng kể từ sau khi tham gia "Dream High", lượng fan của IU tăng lên đột ngột. Vai diễn của IU là Kim Pil Sook, một nữ sinh béo ục ịch nhưng sở hữu giọng hát thiên thần. Pil Sook thầm thương trộm nhớ chàng hot boy Jason nhưng vì mặc cảm về ngoại hình nên đã quyết tâm giảm cân.

Kim Pil Sook là cô gái đáng yêu nhất trong drama "Dream High"

Vai diễn quá sức đáng yêu của IU đã khiến hình ảnh của cô nàng thân thiện và phủ sóng rộng rãi nhiều hơn. Khán giả Hàn Quốc bắt đầu nhìn nhận IU như một idol chứ không phải ca sĩ solo nữa.

Cô nàng trở thành người chiến thắng trong cuộc bầu chọn cho danh hiệu "em gái quốc dân". Đây cũng là bước đệm để tài năng của IU ngày càng thăng hoa, trở thành "nữ hoàng nhạc số".

IU có một sự nghiệp ca hát solo vô cùng thành công giữa rừng thần tượng

Hiện tại, cô nàng đã trở thành nữ ca sĩ solo hàng đầu K-pop với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ và được hậu bối yêu mến.

Kim Soohyun

Có lẽ nhiều fan K-pop vẫn không quên được anh chàng Song Sam Dong nhà quê ngày ấy theo Go Hye Mi lên Seoul để nhập học. Dù là một diễn viên nhưng Kim Soo Hyun lại có tài ca hát và vũ đạo không hề kém các bạn diễn. Nhân vật Song Sam Dong vô cùng thích Go Hye Mi vì cô đã giúp đỡ cậu rất nhiều.

Anh chàng nhà quê Sam Dong được Kim Soo Hyun thể hiện xuất sắc

Ca khúc "Dreaming" do Kim Soo Hyun thể hiện đã lọt vào top những bài hát hot nhất năm 2009. Sau khi tham gia drama này, Kim Soo Hyun đã trở thành một trong những nam diễn viên hot nhất, được đánh giá cao trong làng giải trí. Khả năng nhập tâm vào vai diễn và biến hóa một cách đa dạng trong diễn xuất của Kim Soo Hyun luôn được khán giả ca ngợi.

Giờ đây Kim Soo Hyun đã trở thành một trong những nam diễn viên được đánh giá cao 

Taecyeon & Woo Young (2PM)

Hai thành viên 2PMlà một trong những điểm cuốn hút của bộ phim. Nếu như Jason (Wooyoung) là một hot boy với khả năng nhảy thần sầu trở về từ Mỹ thì Taecyeon lại vào vai anh chàng Jin Gook nổi loạn vì chán ghét cuộc sống gia đình phức tạp.

Wooyoung và Taecyeon (2PM) cùng tham gia bộ phim "Dream High"

Jason và IU đã tạo nên cặp đôi "milky couple" siêu dễ thương, còn Jin Gook lại rơi vào chuyện tình tay ba đầy dằn vặt với Hye Mi và Sam Dong.

Sau khi tham gia "Dream High", tên tuổi của WooyoungTaecyeon trở nên hot hơn bao giờ hết. Cùng với sự nổi tiếng của 2PM, Woo Young và Taecyeon đã trở thành những "thần tượng quái thú" đình đám của thế hệ idol thứ 2.

2PM là một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất do JYP đào tạo

Taecyeon hiện đã không còn là nghệ sĩ của JYP nhưng anh vẫn tiếp tục gắn bó với các hoạt động của 2PM. Màn comeback gần đây nhất của 2PM - với ca khúc chủ đề cho Wooyoung sáng tác, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã khiến người hâm mộ và khán giả vô cùng xúc động.

Eun Jung (T-ARA)

Khi tham gia vào dramma "Dream High", Eunjung đang là một trong những idol nữ khá được yêu thích bởi độ nổi tiếng của T-ARAđã bắt đầu tăng.

Eun Jung vào vai Baek Hee, một nữ sinh phải chịu nhiều thiệt thòi

Eunjung vào vai Yoon Baek Hee, một người bạn thân vô cùng yêu quý và ngưỡng mộ Hye Mi. Cho đến khi cả hai bắt đầu xích mích, Baek Hee đã nảy sinh lòng đố kỵ với Hye Mi và mâu thuẫn của cả hai bắt đầu gay gắt từ đây.

Kể từ khi tỏa sáng trong "Dream High", Eunjung đã cùng với T-ARA trở thành nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc với hàng loạt bản hit đình đám. Tuy nhiên đến năm 2012, T-ARA đột ngột "ngã ngựa" bởi scandal bắt nạt không đáng có. Dù vậy, Eunjung vẫn được nhiều khán giả ngưỡng mộ với tài năng và sự nỗ lực bất chấp scandal.

Eunjung vẫn vững vàng sau nhiều năm chống chọi với scandal

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn còn nhớ bộ phim đã trở thành 'bệ phóng' cho hàng loạt tên tuổi lớn ở showbiz Hàn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO