Bạn có thấy điều gì bất thường trong bức tranh?

Bảo Chi(Nguồn: brightside.me)| 02/05/2022 12:09

Hãy liếc nhanh bức tranh về trận đấu bóng đá và đưa ra đáp án trong thời gian ngắn nhất.

Tìm điểm không hợp lý trong hình sau.

Bạn có thấy điều gì bất thường trong bức tranh?  - 1
Bảo Chi
(Nguồn: brightside.me)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Tác dụng phụ gây cục máu đông sau tiêm vaccine AstraZeneca rất hiếm gặp
    Theo Sở Y tế TPHCM, thành phố đã tiêm hơn 9 triệu liều vaccine AstraZeneca và không ghi nhận trường hợp nào xuất hiện cục máu đông sau tiêm vaccine phòng COVID-19. Tác dụng phụ gây cục máu đông sau tiêm vaccine phòng COVID-19 AstraZeneca rất hiếm gặp.
  • Lung Ngọc Hoàng - 'Lá phổi xanh' của miền Tây
    Năm 1999, bác Sáu Dân (Thủ tướng Võ Văn Kiệt) ghé thăm Lung Ngọc Hoàng. Sau khi đi thực tế, về làm việc, bác Sáu Dân căn dặn: Đây là mảnh rừng rất quý, là lá phổi xanh cho cả đồng bằng cần phải bảo tồn”, anh Trần Bé Em, Trưởng Phòng Khoa học và Bảo tồn Lung Ngọc Hoàng, nhớ lại. Và sau chuyến ghé thăm đó của bác Sáu Dân, cái tên Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) được định danh đến nay.
  • Tiết lợn bị ghét bỏ, giá rẻ như cho nhưng bổ với nhiều người
    Tiết lợn là thực phẩm giàu sắt, protein cũng như các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể nhưng bạn chỉ nên ăn lượng vừa đủ.
  • Cuộc tề tựu đồng bào trong 'ngày vui nhất' miền Tây Bắc
    Những chiến sĩ Điện Biên năm xưa, phụ nữ Thái với tằng cẩu, phụ nữ Mông với váy xòe, người Tày với áo dài đen cùng nhân dân cả nước... ùn ùn đổ về thành phố Điện Biên Phủ trong ngày vui "10 năm có 1".
  • Những vị tướng Hồng quân kiên trung, quyết không đầu hàng phát xít Đức
    Trong giai đoạn đầu của Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại, khi Hồng quân chịu nhiều thất bại quân sự khi phát xít Đức bất ngờ tấn công, nhiều chỉ huy, tướng lĩnh Liên Xô đã rơi vào tay chúng. Phần lớn trong số họ đã quyết không hợp tác với phát xít.
Đừng bỏ lỡ
Bạn có thấy điều gì bất thường trong bức tranh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO