Bạn có sẵn sàng quẩy hết mình cùng Idol qua mùa mưa bão?

Pear,| 30/11/2021 19:42

Các thần tượng Kpop không chỉ xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi mà còn cực kỳ chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh.

Chúng ta đều yêu mến những màn biểu diễn tuyệt vời với những bước nhảy vô cùng đẹp mắt của các thần tượng Kpop. Các nhóm nhạc Kpop đa phần đều chú trọng đến nghệ thuật trình diễn, chính vì vậy, vũ đạo của họ thường rất khó và độc đáo, không phải ai cũng có thể thực hiện được. Để có một màn biểu diễn hoàn hảo, các idol Kpop đã phải ngày đêm luyện tập chăm chỉ và những cơn mưa bất chợt khiến sân khấu trơn trượt chính là điểm bất lợi cho họ khi thực hiện những vũ đạo khó nhằn này.

Tuy nhiên, đôi khi chính những cơn mưa lại biến màn biểu diễn của các thần tượng trở thành huyền thoại bởi qua đó không chỉ thể hiện được lòng nhiệt huyết, khả năng ứng biến nhanh nhạy của họ mà dường như những chuyển động vũ đạo dưới cơn mưa cũng trở nên “ảo diệu” hơn bao giờ hết.

Hãy cũng điểm lại những màn biểu diễn dưới mưa để đời của các thần tượng Kpop nhé!

Girl's Day

Dưới màn mưa, các nàng Girl’s Day vẫn vô cùng đáng yêu khi thể hiện ca khúc “Darling”.

BTS

Trời mưa cực kỳ nặng hạt nhưng các chàng trai BTS vẫn giữ vững phong thái, khoe trọn được vũ đạo đồng đều thường thấy.

f(x)

Nhắc đến biểu diễn trong mưa không thể nào không nói đến f(x). Màn trình diễn “La Cha Ta” hết mình dưới mưa chính là một trong những sân khấu nổi tiếng nhất của các cô gái nhà SM.

EXO

“MAMA” là ca khúc đầu tay của EXO và cũng là một trong những ca khúc sở hữu vũ đạo khó nhất của nhóm nhạc nam nổi tiếng này. Bản thân vũ đạo của “MAMA” đã vô cùng lôi cuốn nhưng dường như dưới màn mưa EXO đã biến nó trở nên càng hoàng tráng hơn bao giờ hết!

TWICE

“Cheer Up” là một ca khúc vô cùng vui vẻ và tươi mới. Với cơn mưa bất chợt, màn biểu diễn của 9 cô gái nhà JYP trở nên mát mẻ, tươi tắn hơn hẳn, cực kỳ hợp với không khí của mùa hè!

SHINee

SHINee luôn đem lại những màn trình diễn tuyệt vời và không gì có thể ngăn cản được điều đó, kể cả mưa gió!

Cosmic Girls

Dù mới ra mắt không lâu nhưng không thể phủ nhận rằng các thành viên của Cosmic Girls vô cùng chuyên nghiệp. Dù trời mưa nhưng các cô gái vẫn biểu diễn với nụ cười chưa từng tắt trên môi.

MONSTA X

Dù mấy lần suýt bị ngã do sân khấu trơn trượt nhưng MONSTA X không hề sợ hãi mà vẫn hết mình biểu diễn.

GFriend

"Me Gusta Tu" là ca khúc đem lại thành công cho GFriend và không thể phủ nhận màn trình diễn ca khúc này trong mưa đã khiến 6 cô gái gây được sự chú ý lớn trong làng nhạc Kpop. Dù bị ngã đến 8 lần nhưng các thành viên vẫn cố gắng hoàn thành màn trình diễn chứ không hề bỏ ngang. Chính sự nỗ lực hết mình đó đã khiến cộng đồng mạng và cả các nghệ sĩ đồng nghiệp vô cùng khâm phục.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn có sẵn sàng quẩy hết mình cùng Idol qua mùa mưa bão?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO