Bạn có biết về 'hội những cô nàng trạch nữ' của K-pop hay không?

HL (Tổng hợp),| 09/09/2021 19:36

Các cô nàng này đều có một điểm chung đó là không có hứng thú với thế giới bên ngoài cho lắm, chỉ thích ở nhà mà thôi.

"Trạch nữ" là cụm từ ám chỉ những cô gái không có nhiều hứng thú với thế giới bên ngoài, chuyện yêu đương hay những hoạt động ngoài trời. Thay vào đó, họ sẽ chỉ quanh quẩn trong nhà đọc sách, xem TV và làm việc nhà.

Trạch nữ là những cô gái trẻ nhưng có tính cách "như bà già"

Nếu bạn có một người bạn là trạch nữ, sẽ rất khó để kéo họ ra ngoài mua sắm, du lịch hay tham gia vào các buổi họp mặt. Bởi những cô nàng này chỉ thích ở nhà mà thôi. Trong xã hội hiện đại ngày nay, ngày càng có nhiều cô gái sở hữu tính cách này vì không có ưa thích thế giới ồn ào bên ngoài.

Thần tượng K-pop cũng không ngoại lệ. Ban đầu có thể họ không bộc lộ nét tính cách này, nhưng càng theo dõi lâu, fan sẽ phát hiện ra họ là những trạch nữ chính hiệu. Trên sân khấu, các cô gái có thể là những ca sĩ vô cùng vui vẻ, năng động. Nhưng khi quay về với cuộc sống, tình cách trầm lắng và thích yên lặng của họ không thể che dấu được.

Irene (Red Velvet)

Là một trong những nữ thần tượng xinh đẹp và được ái mộ nhất hiện nay, thế nhưng Irene đã tiết lộ rằng cô nàng không có hứng thú đi ra ngoài như bao người khác. Rất nhiều đồng nghiệp nam bày tỏ lòng ngưỡng mộ với Irene nhưng có vẻ cô nàng không mặn mà gì cho cam.

Irene không thích ra khỏi nhà, có sở thích ủi đồ và ngửi mùi quần áo

Cô nàng chia sẻ rằng mình rất ghét phải đi ra ngoài vào những ngày nghỉ. Trừ khi có công việc bắt buộc hoặc trường hợp khẩn cấp thì Irene mới chịu ra khỏi nhà. Công việc yêu thích của Irene đó là ngồi lì trong nhà viết nhật ký, lên mạng nghiên cứu các loại nước xả vải khác nhau và ủi đồ.

Rất ít người có thể lôi kéo Irene ra ngoài. Một phần vì năm nay Irene đã 28 tuổi, ở độ tuổi này, các cô gái không còn nhiều hứng thú với việc ăn chơi, bay nhảy. Thêm một lý do khác nữa là vì Irene vốn rất trầm tính và kín đáo, không ưa ồn ào.

Taeyeon (SNSD)

Trưởng nhóm SNSD vốn là một cô gái năng động, vui vẻ và thích pha trò nhưng bị "dòng đời xô đẩy" nên dần trở thành một trạch nữ.

Chuyện là trong 10 năm hoạt động nghệ thuật, Taeyeon sở hữu "bộ sưu tập" scandal siêu khủng. Từ hẹn hò, phát ngôn, lovestagram đến bắt nạt các thành viên cùng nhóm. Chính vì vậy, cô nàng có lực lượng antifan hùng hậu, netizen luôn khắt khe với Taeyeon.

Taeyeon có rất nhiều sở thích nhưng chỉ...làm ở nhà

Trải qua nhiều chuyện, Taeyeon dần thu mình lại và không còn nhiều hứng thú với thế giới bên ngoài. Các thành viên SNSD cho biết, Taeyeon có thể ở lì trong nhà 2 ngày mà không cần ra ngoài. Mỗi khi rảnh rỗi, nữ thần tượng chỉ ở nhà chăm sóc thú cưng, làm đẹp, nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa.

Mina (TWICE)

Là một trong nữ thành viên trầm tính nhất của TWICE, ấn tượng của fan về Mina là một cô gái dịu dàng, biết lắng nghe.

Mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, Mina cho hay:

"Em thực sự là một trạch nữ. Em chỉ thích nghỉ ngơi ở nhà thôi. Em không hề giỏi việc đi ra ngoài, hẹn hò bạn bè mua sắm. Nếu muốn mua sắm thứ gì đó, em sẽ tới các cửa hàng nhìn xem chúng trông như thế nào sau khi ngắm chúng trên mạng". 

Mina chỉ thích ở nhà và chơi video game vào ngày nghỉ

Mina cho biết thêm, cô nàng không thích đi ra ngoài và đứng trước đám đông, không thích lang thang đây đó mà chỉ muốn ở nhà. Mỗi dịp Giáng sinh khi tất cả mọi người đi chơi thì cô nàng chỉ ở nhà tranh giành video game với anh trai mà thôi.

Chorong (A Pink)

Sở hữu ngoại hình dễ thương và tính cách nhí nhảnh, nếu như không biết rõ về Chorong, có thể bạn nghĩ rằng cô nàng này rất năng động và tinh nghịch.

Chorong có tính cách trái ngược với ngoại hình

Thế nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại, nữ thần tượng là một người ưa sạch sẽ, thích dọn dẹp, là "bà già khó tính" của A Pink. Thông qua cá show thực tế, Chorong đã sớm bộc lộ những tính cách trưởng thành và không giống với ngoại hình của mình. Nhóm nhạc đàn em rất sợ Chorong vì không ít lần bắt gặp nữ thần tượng đội mũ, không nói gì khi đi lại trên hành lang công ty.

Giống như các đồng nghiệp phía trên, Chorong cũng là một trạch nữ nổi tiếng của K-pop.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn có biết về 'hội những cô nàng trạch nữ' của K-pop hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO