BamBam (GOT7) đến TPHCM: Muốn ăn thử hột vịt lộn, bánh tráng trộn

21/10/2023 09:52

Ca sĩ BamBam (nhóm GOT7) nhận được sự cổ vũ của hơn 1.000 khán giả trong buổi gặp gỡ báo chí tại TPHCM tối 20/10.

Trong chương trình, BamBam diện trang phục đen lịch lãm. Ngay từ khi xuất hiện, nam ca sĩ được người hâm mộ Việt Nam vây kín để chụp ảnh.

BamBam ghi điểm bởi tính cách vui vẻ, thân thiện. Anh nói nhiều câu tiếng Việt khiến người hâm mộ "tan chảy" như: "Xin chào Việt Nam", "Cảm ơn các bạn", "Tôi yêu các bạn".

Ngay từ khi bắt đầu buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc solo, nam ca sĩ cũng gửi lời chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam bằng tiếng Việt.

BamBam (GOT7) đến TPHCM: Muốn ăn thử hột vịt lộn, bánh tráng trộn-1
BamBam giao lưu cùng khán giả tại TPHCM (Ảnh: Ban Tổ chức).

Anh cho biết trước đây từng đến Việt Nam biểu diễn cùng nhóm GOT7. Lần này, anh quyết định chọn TPHCM làm điểm đến cho chuyến lưu diễn solo AREA 52 của mình vì "mê đồ ăn Việt Nam".

Do đó, khi vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam, nam ca sĩ đăng lên mạng xã hội, hỏi ý kiến khán giả về các món ăn vặt ở TPHCM. Anh nói muốn thử ăn trứng vịt lộn, bánh tráng trộn... thay vì những món truyền thống đã quá nổi tiếng như phở.


BamBam (GOT7) mê đồ ăn đường phố Việt Nam (Video: Bích Phương).

Khi trở lại Việt Nam với tư cách nghệ sĩ solo, BamBam hồi hộp nhưng tin vào sự nhiệt tình và tình yêu của fan Việt. Ban Tổ chức hé lộ anh sẽ trình diễn 1 ca khúc tiếng Việt trong đêm nhạc là Có hẹn với thanh xuân.

"Tôi khá lo lắng vì lần này hát một mình. Phát âm tiếng Việt cũng rất khó nhưng tôi tin tưởng vào sự cổ vũ của các khán giả. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có một đêm nhạc tuyệt vời", BamBam nói.

Giải thích về tên gọi của AREA 52 của chuyến lưu diễn, em út nhóm GOT7 nói chủ đề được lấy cảm hứng từ câu chuyện về UFO, thám hiểm không gian. Số 5 và số 2 cũng tương đương với ngày sinh, tháng sinh của nam ca sĩ.

Bật mí về bí quyết giữ vóc dáng, vẻ ngoài rạng rỡ trong lịch trình bận rộn của chuyến lưu diễn, BamBam nói anh luôn dành thời gian tập thể thao và "luôn mang túi ngủ để có thể tranh thủ ngủ được ở bất cứ đâu".

BamBam (GOT7) đến TPHCM: Muốn ăn thử hột vịt lộn, bánh tráng trộn-2
Hơn 1.000 người hâm mộ có mặt tại sự kiện để gặp gỡ BamBam (Ảnh: Bích Phương).

AREA 52 là chuyến lưu diễn solo đầu tiên của BamBam. Đêm nhạc mở đầu tour diễn được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 16/9 vừa qua.

Đêm nhạc AREA 52 tại Việt Nam của BamBam sẽ diễn ra vào tối 21/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du với sức chứa 3.500 người.

Được biết, đơn vị tổ chức đêm diễn của BamBam tại Việt Nam chính là iME Vietnam - Ban Tổ chức của concert Blackpink tại Việt Nam hồi tháng 7 vừa qua ở Hà Nội.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BamBam (GOT7) đến TPHCM: Muốn ăn thử hột vịt lộn, bánh tráng trộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO