Trái ngược với những thiết kế phá cách và dị biệt thường thấy, bộ sưu tập ready-to-wear Thu 2023 của Balenciga theo phong cách tối giản, đặt trọng tâm ở những chi tiết may đo.
Sứ mệnh mặt trăng Artemis của NASA không chỉ khởi đầu một kỷ nguyên khám phá không gian mới mà còn thiết lập một biên giới mới cho các thương hiệu mong muốn tạo ra những trải nghiệm thú vị cho khách hàng thượng lưu.
Kể từ khi Demna Gvasalia trở thành Giám đốc Sáng tạo của Balenciaga vào năm 2015, thương hiệu này tự biến thành “cột thu lôi” gây tranh cãi khi phong cách cốt lõi của thương hiệu trở nên 'dị biệt.'
Màn collab không chỉ là quan hệ “cộng sinh” giúp các thương hiệu vượt qua cơn khủng hoảng thời kỳ đại dịch mà còn là cơ hội giao thoa các giá trị di sản truyền đời độc đáo trên cùng một bộ sưu tập.
Thương hiệu thời trang Balenciaga đã quyết định đưa vụ việc ra tòa và đòi được bồi thường 25 triệu USD, sau khi những bức ảnh quảng cáo khiến thương hiệu này "điêu đứng".
Màn bắt tay “có một không hai” giữa hai nhà mốt Fendi và Versace tại Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2022 đến sự ra đi đột ngột của các huyền thoại như Alber Elbaz, Virgil Abloh là các sự kiện nổi bật.
Được mệnh danh là "ông hoàng" thời trang dạo phố sang trọng, Virgil Abloh được tôn vinh là người tiên phong trong ngành thời trang về những hoạt động hướng tới môi trường, con người và sự sáng tạo.
Trở lại sau 53 năm vắng bóng, thương hiệu Balenciaga mang trở lại bầu không khí haute couture cổ điển dưới góc nhìn hiện đại và độc đáo của Demna Gvasalia.
Sau 53 năm, Balenciaga đã ra mắt dòng thời trang cao cấpHaute Couture đầu tiên của mình kể từ đó. Sự kiện này đánh dấu bộ sưu tập thời trang cao cấp đầu tiên của thương hiệu trong hơn 50 năm.
Nhân dịp lễ Thất tịch (lễ tình nhân theo văn hoá Trung Hoa), nhà mốt Balenciaga đã cho ra mắt 4 phiên bản đặc biệt của chiếc túi Hourglass nổi tiếng. Tuy nhiên, hình ảnh truyền thông của chiến dịch bị đánh giá là “vô vị” và “quê mùa”.