Baifern - Nine Naphat gây bão mạng khi lần đầu tung ảnh hẹn hò

10/01/2023 07:29

Cặp đôi nổi tiếng của xứ Chùa Vàng đã cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian đón năm mới và hẹn hò ở trời Tây.

Baifern - Nine Naphat gây bão mạng khi lần đầu tung ảnh hẹn hò-1

Mới đây, Baifern và Nine Naphat đồng loạt đăng ảnh cả hai lên mạng xã hội. Được biết, cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò riêng tư ở London, Anh. Trong ảnh. Baifern khoác tay Nine và mỉm cười rạng rỡ.

Baifern - Nine Naphat gây bão mạng khi lần đầu tung ảnh hẹn hò-2

Đây cũng là những hình ảnh đôi đầu tiên cả hai đăng tải sau khi thừa nhận đang tìm hiểu đối phương. Loạt ảnh đã làm "dậy sóng" mạng xã hội xứ Chùa Vàng và nhận được nhiều lượt "thả tim" từ người hâm mộ.

Baifern - Nine Naphat gây bão mạng khi lần đầu tung ảnh hẹn hò-3

Được biết, Baifern đã đến Scotland để đón Giáng sinh với bạn bè. Sau đó vài ngày, Nine cũng vội bay đến đây để gặp bạn gái. Cả hai cùng đi du lịch và đón năm mới bên nhau.

Baifern - Nine Naphat gây bão mạng khi lần đầu tung ảnh hẹn hò-4

Cuối tháng 11/2022, Nine Naphat cho biết đang tích cực theo đuổi người bạn thân lâu năm Baifern Pimchanok. Anh tiết lộ mình là người đã phải lòng đối phương trước. "Tôi đã vội đến gặp Baifern và thổ lộ với cô ấy. Tôi rất thích cô ấy, và cô ấy đã cười rất nhiều. Chúng tôi đã biết nhau và giữ mối quan hệ bạn bè suốt 4, 5 năm qua, nhưng tôi cảm thấy 2 đứa không thể cứ làm bạn mãi thế này được. Đã đến lúc phải bước qua ranh giới bạn bè rồi", Nine chia sẻ.

Baifern - Nine Naphat gây bão mạng khi lần đầu tung ảnh hẹn hò-5

Trong khi đó, phía Baifern không hề phủ nhận việc hẹn hò. Cô ngại ngùng bày tỏ mong muốn giữ kín chuyện riêng tư của 2 người. Được biết, Baifern rất được lòng gia đình Nine.

Baifern - Nine Naphat gây bão mạng khi lần đầu tung ảnh hẹn hò-6Baifern - Nine Naphat gây bão mạng khi lần đầu tung ảnh hẹn hò-7

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, sở hữu nhan sắc cực phẩm. Ngay khi ra mắt, cô đã nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất lôi cuốn thông qua loạt tác phẩm như First Love, Ngọn Lửa Đam Mê,Chiếc Lá Cuốn Bay...

Về phía Nine Naphat, anh sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m85 và có phong cách thời trang nổi bật. Anh bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Cặp đôi từng hợp tác trong 2 bộ phim là dự án điện ảnh Yêu Nhầm Bạn Thân và phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Baifern - Nine Naphat gây bão mạng khi lần đầu tung ảnh hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO