Bài thuốc Kháu Vài Lèng bị làm giả, bán tràn lan trên sàn thương mại điện tử

T/H| 11/04/2024 14:00

Lương y Mạc Văn Minh khẳng định đến thời điểm hiện tại không chạy quảng cáo bán hàng trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử, song hiện nhiều đối tượng đã mạo danh, bán sản phẩm Kháu Vài lèng giả tràn lan trên không gian mạng.

Bài thuốc Kháu vài lèng được sản xuất tại HTX Nam dược Mạc Minh ở Thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang. Đây là bài thuốc điều trị sinh lý nam giới do lương y Mạc Văn Minh nghiên cứu và sản xuất, đã được Sở y tế tỉnh Hà Giang cấp phép, có quyền sở hữu trí tuệ, được công nhận là sản phẩm Occop.

Sản phầm được bán tại hợp tác xã ở Hà Giang và trên website chính thức của nam dược Mạc Minh có địa chỉ khauvaileng.vn. Song, thực tế, chỉ cần gõ từ khoá Kháu Vài Lèng, hàng loạt các website, địa chỉ facebook, zalo, thậm chí trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada đang rao bán tràn lan sản phẩm này.

Gian hàng Đông Trùng Hạ Thảo - Huy Cương ở Lai Châu và Đặc Sản Tây Bắc - Thảo Nguyên, bán sản phẩm Kháu Vài Lèng giả.

Cụ thể, khi gõ từ khóa Kháu vài Lèng trên Shopee có cả trăm gian hàng đang bán sản phẩm này. Nổi bật nhất là gian hàng Đông Trùng Hạ Thảo - Huy Cương ở Lai Châu đã có tới hơn 1000 lượt mua sản phẩm Kháu Vài Lèng. Gian hàng Đặc Sản Tây Bắc - Thảo Nguyên địa chỉ Hà Nội cũng tới hơn 700 lượt mua hàng.

Tương tự, bài thuốc Kháu Vài Lèng trên sàn thương mại điện tử Lazada cũng có nhiều cửa hàng bán với nhiều giá cả khác nhau.

“Đây đều là các sản phẩm giả mạo, làm giả, làm nhái sản phẩm của Mạc Minh để trục lợi, lừa dối khách hàng”, ông Minh nói, và khẳng định không chạy quảng cáo trên mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử để bán hàng cho đến thời điểm này.

Sản phẩm Kháu Vài Lèng của Mạc Minh bị giả mạo bán tràn lan trên sàn thương mại điện tử

Ông Minh cho biết, hơn một năm nay, khi bị các đối tượng, cá nhân, hội nhóm mạo danh trục lợi, khiến doanh thu của hợp tác xã sụt giảm rất nhiều. Sản phẩm Kháu Vài Lèng của HTX Nam Dược Mạc Minh đang tạo ra công ăn việc làm, tạo sinh kế cho bà con, song doanh thu giảm khiến đời sống của công nhân viên rất khó khăn.

Vì vậy, ông Minh mong muốn và đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý hàng giả, hàng kém chất lượng, đòi lại công bằng cho hợp tác xã Mạc Minh.

Người tiêu dùng khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, gây lãng phí tiền bạc, thấm chí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, đ mua hàng chính hãng, lương y Minh khuyến cáo người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng có thể gọi đến số điện thoại hoặc zalo 0969.466.357 gặp trực tiếp lương y Mạc Văn Minh để tư vấn và điều trị.

Lương Y Mạc Văn Minh và bài thuốc Kháu Vài Lèng

Kháu Vài Lèng của HTX Nam Dược Mạc Minh
Địa chỉ: Thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.
SĐT: 0969466357 - 0932242866
Website: khauvaileng.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bài thuốc Kháu Vài Lèng bị làm giả, bán tràn lan trên sàn thương mại điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO