Bài tập thể hình đặc biệt của Jennifer Lopez

30/01/2022, 08:51

Để chuẩn bị thể lực cùng vóc dáng hoàn hảo cho các vai diễn, Jennifer Lopez đã thực hiện nhiều bài tập thể hình với độ khó cao.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez đã đăng tải một video ghi lại một buổi tập luyện thể hình của mình. Kèm theo video, cô viết: “Trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”. Marry Me là bộ phim điện ảnh thể loại tình cảm, lãng mạn với Jennifer Lopez và Owen Wilson trong các vai chính, sẽ ra mắt trong dịp Lễ Tình nhân năm nay.

Theo Vogue, trong số các bài tập Jennifer Lopez đã thực hiện được đoạn phim ghi lại, phần tập cơ bụng có độ khó cao hơn cả. Động tác nâng hông của minh tinh có nhiều khác biệt so với các bài tập truyền thống. Đây là phiên bản đảo ngược của bài tập gập bụng cổ điển kết hợp tư thế dragon flag (một bài tập tăng cơ bụng). Sự kết hợp này tối ưu hiệu quả của bài tập vùng cơ bụng dưới và mông.

Jennifer Lopez anh 1
Jennifer Lopez anh 2
Jennifer Lopez anh 3
Jennifer Lopez anh 4

Hình ảnh ghi lại quá trình luyện tập của Jennifer Lopez. Ảnh: JLo.

Huấn luyện viên thể hình Sandra Lordén Álvarez giải thích với tư thế gập bụng ngược, bạn sẽ nằm ngửa, tay duỗi thẳng hai bên, gập chân và nâng phần dưới cơ thể khỏi mặt đất cho tới khi đầu gối chạm ngực. Nhưng trong phiên bản của Lopez, nữ diễn viên đã duỗi thẳng hai chân. Cách làm này gia tăng hiệu quả của bài tập bởi nó tác động tới cả vùng cơ mông.

“Khác với các bài gập bụng ngược (vốn chỉ nhắm tới vùng cơ bụng), tư thế dragon flag tập trung vào sự ổn định và khả năng sử dụng chính xác chức năng của cơ bụng - san sẻ một phần trọng lượng của hai chân với thân dưới khi chúng được nâng khỏi mặt đất. Quá trình này cũng đòi hỏi sự phối hợp của các cơ vùng đùi và mông. Ta có thể coi tư thế gập bụng ngược là cách hiệu quả để bắt đầu bài tập dragon flag”, Lordén Álvarez phân tích.

Quảng cáo

Juan Ruiz López, Giám đốc trung tâm thể hình cùng tên, giải thích: “Phiên bản bài tập dragon flag của Jennifer Lopez đã được biến tấu để giúp phần hông cử động linh hoạt hơn so với tư thế nguyên bản. Điều này cũng giúp người tập dễ dàng thực hiện động tác hơn. Dù bài tập cần dùng ít lực tay hơn, bạn vẫn cần một điểm tựa để bám vào, như một chiếc ghế dài chẳng hạn. Nếu bạn tập ở nhà, nên lót một lớp đệm dày dưới lưng để tránh chấn thương không mong muốn”.

(Theo Zing)

Bài liên quan
Nổi bật Việt báo
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bài tập thể hình đặc biệt của Jennifer Lopez
vietnam.vn