Bài phỏng vấn gây sốc hôm nay: Nam Idol lừa hotgirl đi tù, chuốc rượu rồi quan hệ không an toàn!

Tổng hợp,| 18/07/2021 19:22

Mới đây, bài phỏng vấn bóc trần Ngô Diệc Phàm tiếp tục gây sốc với công chúng.

Trong những ngày vừa qua, scandal đời tư của Ngô Diệc Phàm đã gây chấn động làng giải trí Cbiz. Mới đây, hotgirl Đô Mỹ Trúc - người trực tiếp tố cáo nam Idol - tiếp tục tung ra những thông tin gây sốc về Ngô Diệc Phàm.

Ngô diệc phàm

Ngày 18/7, trang giải trí Netease có bài phỏng vấn độc quyền với Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm, đồng thời là người đã đứng lên tố cáo toàn bộ bê bối của nam thần tượng. Theo đó, hotgirl họ Đô chia sẻ thêm Ngô Diệc Phàm thường lừa đảo các cô gái xinh đẹp trong cộng đồng người hâm mộ, hoặc các cô gái có mong muốn bước chân vào giới giải trí.

Theo đó, các cô gái này sẽ được gặp riêng Ngô Diệc Phàm và uống rượu vào điêm khuya. Đặc biệt khi quan hệ với các cô gái này, Ngô Diệc Phàm đều không dùng biện pháp an toàn.

Ngô diệc phàm

Anh hứa sẽ giúp các cô gái vào showbiz nhưng đều không thực hiện. Cho đến hiện tại, đã có hơn 7 nạn nhân liên hệ với Đô Mỹ Trúc nhằm cung cấp bằng chứng chống lại Ngô Diệc Phàm, bao gồm cả 2 trẻ vị thành niên.

Nói về bản thân, Đô Mỹ Trúc trải lòng cô bị ép uống rượu và quan hệ với tài tử họ Ngô khi mới 17 tuổi. Cô khẳng định khi đến nhà Ngô Diệc Phàm đã có một vài người đàn ông cùng 2 cô gái trẻ ngồi đó. Sau đó, Đô Mỹ Trúc bị ép uống đến bất tỉnh nhân sự, khi tỉnh dậy thì đã nằm ở trên giường của Ngô Diệc Phàm.

Có thể nói, đây là một trong những scandal lớn nhất Cbiz hiện nay. Phía Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có thông tin đáp trả.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bài phỏng vấn gây sốc hôm nay: Nam Idol lừa hotgirl đi tù, chuốc rượu rồi quan hệ không an toàn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO