Bài phát biểu dậy sóng của Song Hye Kyo ở Baeksang 2023

29/04/2023 14:26
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon đều có lời phát biểu gây "sốt" mạng xã hội tại lễ trao giải Baeksang 2023, khi nhắc đến nhân vật trong "The Glory".

Lễ trao giải Baeksang lần thứ 59 đã được tổ chức tại Paradise City Incheon với sự dẫn dắt của Shin Dong Yup, Suzy và Park Bo Gum trở thành sự kiện giải trí được quan tâm nhất ngày 28/4 của showbiz Hàn Quốc.

Buổi lễ nhằm vinh danh những tác phẩm xuất sắc trong truyền hình, điện ảnh và sân khấu. Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở hạng mục truyền hình, Song Hye Kyo đã vinh dự cầm cúp với vai diễn trong bộ phim truyền hình The Glory (tựa Việt: Vinh Quang Trong Thù Hận) gây sốt toàn châu Á của Netflix.

Không chỉ gây chú ý nhờ phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, toát lên vẻ nữ thần, nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời còn nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất lên tay và sự hài hước khi phát biểu nhận giải.

“Tôi giành giải rồi Yeon Jin (nhân vật phản diện đối đầu với vai của Song Hye Kyo trong The Glory - PV) à. Giờ tôi đang hào hứng lắm đây" – Song Hye Kyo mở đầu bài phát biểu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (mảng truyền hình) tại Baeksang 2023.

Bài phát biểu dậy sóng của Song Hye Kyo ở Baeksang 2023-1
Nhan sắc của Song Hye Kyo là chủ đề hot tại Baeksang 2023.


Màn mở đầu bài phát biểu khiến trường quay "dậy sóng" của Song Hye Kyo. Video: FB.

Ngôi sao 41 tuổi không giấu nổi sự xúc động khi cầm trên tay chiếc cúp danh giá công nhận nỗ lực của cô. Song Hye Kyo dành lời cảm ơn đến dàn diễn viên, đạo diễn cùng biên kịch Kim Eun Sook đã tạo cơ hội và góp phần làm nên chiến thắng của cô ngày hôm nay.

Không thua kém, Lim Ji Yeon – vai “ác nữ” Park Yeon Jin (The Glory) hài hước dùng cách nói của nhân vật để nói lên cảm xúc của mình. “Ngầu lắm Yeon Jin à!” – Lim Ji Yeon phát biểu khi nhận giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất mảng truyền hình.

Sự biến tấu của cô nhận được tràng pháo tay và tiếng cười của những khán giả và diễn viên có mặt trong khán đài.

Trong bài phát biểu cảm ơn dàn diễn viên của Lim Ji Yeon, cô ngại ngùng nhắc đến tên bạn trai Lee Do Hyun: “Xin cảm ơn tiền bối Song Hye Kyo ấm áp, tiền bối Hye Ran, anh Sung II và ‘5 kẻ bắt nạt’ đáng yêu, và cả Do Hyunnie (cách gọi thân mật) nữa nhé”. Tương tác này nhanh chóng trở thành đề tài hot trên các diễn đàn phim.


Lim Ji Yeon: "Ngầu lắm Yeon Jin à!". Video: FB.

The Glory còn mang về chiến thắng Phim hay nhất (hạng mục phim truyền hình). Bộ phim nói đến hành trình trả thù nghiệt ngã của nạn nhân bắt nạt học đường. Song Hye Kyo vào vai người phụ nữ từng chịu nỗi đau thể xác và tinh thần khi bị bạo lực học đường.

Sau khi trưởng thành, cô lên kế hoạch công phu trả thù những kẻ từng bắt nạt mình bằng cách lợi dụng những người xung quanh.

Ngoài thành công của ê-kip The Glory, những hạng mục chính trong lễ trao giải đều nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Lee Sung Min thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn nhà tài phiệt Jin Yang Cheol trong phim Reborn rich (tựa Việt: Cậu út nhà tài phiệt).

Đối thủ "nặng ký" của Song Hye Kyo là nữ diễn viên Park Eun Bin xuất sắc cầm trên tay giải thưởng danh giá nhất Daesang mảng truyền hình. Tác phẩm mang lại cho Park Eun Bin giải cao quý là vai nữ luật sự tự kỷ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo.

Ở mảng điện ảnh, Ryu Jun Yeol và Thang Duy lần lượt thắng giải nam và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Cụ thể, vai diễn bác sĩ mù Kyung Soo trong The owl giúp Ryu Jun Yeol được vinh danh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, trong khi đó đây là năm rực rỡ của Thang Duy khi cô liên tiếp lập được thành tích lớn ở thị trường nước ngoài.

Mỹ nhân Trung Quốc thắng giải Nữ diễn viên chính phim điện ảnh xuất sắc nhất với tác phẩm Decision to Leave (tựa Việt: Quyết tâm chia tay).

MỘT SỐ GIẢI THƯỞNG KHÁC TẠI BAEKSANG 2023
Hạng mục truyền hình
- Đạo diễn xuất sắc nhất: Yoon In Sik (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo)
- Kịch bản hay nhất: Park Hae Young (Nhật ký tự do của tôi)
- Nam diễn viên tân binh: Moon Sang Min (Dưới bóng trung điện)
- Nữ diễn viên tân binh: Roh Yoon Seo (Khóa học yêu cấp tốc)
- Nam diễn viên phụ: Jo Woo Jin (Narco Saints)
- Chỉ đạo nghệ thuật: Ryu Seong Hee (Little Women)
Hạng mục điện ảnh
- Phim hay nhất: The Night Owl
- Đạo diễn xuất sắc nhất: Park Chan Wook (Quyết tâm chia tay)
- Kịch bản hay nhất: Jung Ju Ri (Next Sohee)
- Nam diễn viên tân binh: Park Jin Young (Christmas Carol)
- Nữ diễn viên tân binh: Kim Si Eun (Next Sohee)
- Nam diễn viên phụ: Byun Yo Han (Thủy chiến đảo Hansan: Rồng trỗi dậy)
- Nữ diễn viên phụ: Park Se Wan (645)
- Đạo diễn hình ảnh: Lee Mo Gae (Hunt)
Show Tạp kĩ hay nhất: PSICK Show
Nam Nghệ sĩ giải trí: Kim Jong Kook
Nữ Nghệ sĩ giải trí: Lee Eun Ji
Giải thưởng khán giả bình chọn: IU, Park Jin Young

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bài phát biểu dậy sóng của Song Hye Kyo ở Baeksang 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO