Bãi biển khó tắm nhưng nhiều du khách vẫn muốn đến

Như Ngọc| 27/06/2023 09:31

Biển Tân Thành cách TP.HCM chỉ khoảng 70 km, không phải là bãi tắm lý tưởng, nhưng có những điểm thú vị rất riêng để thu hút du khách đến đây.

Bãi biển khó tắm nhưng nhiều du khách vẫn muốn đến - 1

Bãi biển khi hoàng hôn xuống trở nên tuyệt đẹp. Ảnh: Huỳnh Dũng.

Bãi biển trải dài khoảng 7km, thuộc địa phận xã Tân Thành, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Vốn là vùng biển phù sa nên biển Tân Thành mang một sắc nâu khác biệt, cát đen, nước biển không trong xanh hút mắt như các biển du lịch nổi tiếng khác. Nhưng chính nét riêng độc đáo ấy càng giúp nơi đây trở nên thú vị hơn với nhiều cảnh quan mới mẻ, đặc biệt là vô số các hoạt động hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá.

Bãi biển khó tắm nhưng nhiều du khách vẫn muốn đến - 2

Biển khó tắm nhưng vẫn đông du khách đến du lịch. Ảnh: N.N

Khi hoàng hôn, thủy triều rút xuống để lộ bãi cát đen mịn rộng mênh mông, phía xa là những người đang mưu sinh bằng cách cào nghêu, bắt sò. Thú vị nhất là khi người dân mang nghêu, sò bắt được bán cho du khách thưởng thức tại chỗ, thịt rất ngọt và thơm ngon.

Bãi biển khó tắm nhưng nhiều du khách vẫn muốn đến - 3

Hải sản ở đây tươi ngon và rẻ, trở thành đặc sản. Ảnh: N.N

Ngoài ra, sam cũng là hải sản được du khách rất thích thưởng thức. Để thỏa thú vui bắt sam, du khách có thể đi theo người dân để săn các "chú" sam nằm vùi dưới cát.

Đặc biệt, biển Tân Thành rất nên thơ hơn với chiếc cầu tàu dài hơn 300m vươn ra  biển. Đây là một trong những lý do mà du khách vượt đường xa để đến biển Tân Thành.

Bãi biển khó tắm nhưng nhiều du khách vẫn muốn đến - 4

Cầu ngắm biển, một điểm đến yêu thích của du khách.

Gò Công Đông đã đầu tư hơn 7 tỷ đồng để xây dựng kè đê biển. Tuyến kè có chiều dài 157,9m. Mặt cắt đoạn kè trực diện với biển thuộc dạng hỗn hợp mái bậc kết hợp với cơ giảm sóng.

Bãi biển khó tắm nhưng nhiều du khách vẫn muốn đến - 5

Từ khi công trình khi đưa vào sử dụng, kết hợp với cung đường biển tuyệt đẹp đã tạo điều kiện thu hút khách du lịch đến tham quan, thưởng ngoạn, góp phần phát triển kinh tế của địa phương.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bãi biển khó tắm nhưng nhiều du khách vẫn muốn đến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO