Baekhyun (EXO) đến Sài Gòn, nhắn nhủ muốn sớm gặp fan Việt

An Thanh (T/H MXH)| 06/04/2024 12:21

Vừa đến Sài Gòn, Baekhyun (EXO) nhắn nhủ fan Việt: “Mình nhớ tiếng hò reo mà lâu lắm rồi mình mới được nghe của mọi người"

Khuya ngày 5/4, Baekhyun - thành viên nhóm nhạc EXO đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho 2 đêm diễn thuộc khuôn khổ tour châu Á "Lonsdaleite" diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào ngày 6 và 7/4/2024.

(Nguồn: trên ảnh).

Vừa đáp xuống Việt Nam, Baekhyun (EXO) nhắn nhủ fan Việt: “Mình nhớ tiếng hò reo mà lâu lắm rồi mình mới được nghe của mọi người. Ngày mai chúng ta hãy cùng nhau chơi thật vui vẻ nhé!”.

Xuất hiện tại sân bay với trang phục đơn giản nhưng giọng ca chính của EXO vẫn gây ấn tượng mạnh với diện mạo điển trai, gương mặt baby "hack tuổi" đáng kinh ngạc. Được biết, Baekhyun sinh năm 1992. Dù bước sang hàng U40 nhưng nhan sắc của anh chàng vẫn rạng ngời, trẻ trung như thể mới 20.

(Nguồn: trên ảnh).

Lâu lắm mới được gặp idol, ngay từ chiều 5/4, nhiều fan Việt đã tập trung trước sân bay để chào đón Idol. Đám đông các bạn fan Việt ở sân bay được fan quốc tế khen vì không chen lấn xô đẩy khi đón Baekhyun (EXO) tới Sài Gòn.

(Nguồn: trên ảnh).

Đáp lại tình cảm của fan, nam ca sĩ liên tục vẫy tay chào từ lúc bước ra sân bay đến lúc ra đến xe.

(Video: K Crush).

Baekhyun lần đầu tiên ra mắt khán giả với tư cách là thành viên nhóm nhạc đình đám EXO vào năm 2012. Nam ca sĩ nhanh chóng nổi tiếng và độ nhận diện phủ sóng quốc dân nhờ ngoại hình "cún con", tràn đầy năng lượng và giọng ca nội lực riêng biệt. Suốt 10 hoạt động, nam ca sĩ xây dựng cho mình một cồng động người hâm mộ đông đảo.

Trong nhóm EXO, Baekhyun là thành viên nổi tiếng nhất bên cạnh Kai, D.O và Sehun. "Lonsdaleite" đánh dấu lần đầu tiên nam ca sĩ tổ chức concert solo tại Việt Nam sau khi xuất ngũ và thành lập công ty riêng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Baekhyun (EXO) đến Sài Gòn, nhắn nhủ muốn sớm gặp fan Việt
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO