Bạch Lộc để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam kém tuổi ngay khi phim vừa đóng máy

26/03/2024 21:25

Mạng xã hội được một phen xôn xao khi Bạch Lộc để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam kém tuổi ngay khi phim vừa đóng máy.

Vừa qua, Bạch Lộc gây chú ý khoe khoảnh khắc trong kỳ nghỉ tại Vân Nam sau khi hoàn thành quay xong dự án phim. Điều bất ngờ là cô nàng có những bức hình với góc chụp giống hệt bạn diễn Ngao Thụy Bằng, làm cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Ngoài đứng chung background, cặp đôi còn bị phát hiện mặc đồ đôi và tạo dáng tương tự.

Bạch Lộc để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam kém tuổi ngay khi phim vừa đóng máy-1Bạch Lộc để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam kém tuổi ngay khi phim vừa đóng máy-2

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đang tương tác để fan có dịp "đẩy thuyền", từ đó quảng bá cho bộ phim mới chuẩn bị lên sóng là Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Ngoài ra, cả hai không có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè.

Được biết, dự án Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng chính thức đóng máy cách đây một tháng. Những hình ảnh trên phim trường, Bạch Lộc tương tác ngọt ngào với Ngao Thụy Bằng cũng gây chú ý. Với chiều cao chênh lệch 20 cm, nữ diễn viên trở nên nhỏ bé khi đứng cạnh bạn diễn. Cư dân mạng nhận xét phản ứng hoá học của cặp đôi vô cùng bùng nổ, hy vọng phim sớm ngày lên sóng.

Bạch Lộc để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam kém tuổi ngay khi phim vừa đóng máy-3

Bạch Nguyệt Phạn Tinh được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần của tác giả Tinh Linh. Nội dung kể về Bạch Thước (Bạch Lộc) vốn là nữ thần Tinh Nguyệt, sau khi chuyển thế trở thành con gái út trong một gia đình tướng quân. Nàng nguyện lập chí trở thành tiên nhân để đền đáp ơn nghĩa. Trên đường tìm kiếm tiên nhân, cô vô tình cứu sống vua yêu Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng), hắn vốn là một trong bốn đại thần thượng cổ.

Bạch Lộc để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam kém tuổi ngay khi phim vừa đóng máy-4

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, họ trải qua nhiều thăng trầm, từ lợi dụng lẫn nhau đến nảy sinh tình cảm để rồi viết nên một chuyện tình lãng mạn xen lẫn đớn đau. Dù nhiều chông gai, thử thách, tình yêu vẫn đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi giới hạn, ôm trọn tình cảm chân thật nhất của họ.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạch Lộc để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam kém tuổi ngay khi phim vừa đóng máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO