Bạch Công Khanh phủ nhận việc 'triệt đường sống' của Nam Em

22/12/2022 19:21

Bạch Công Khanh đã chính thức lên tiếng về ồn ào với Nam Em trong thời gian vừa qua. Đồng thời nam ca sĩ còn thẳng thắn chia sẻ về tin đồn triệt đường sinh nhai của đồng nghiệp.

Trong những ngày vừa qua, Nam Em và Bạch Công Khanh chính là hai nghệ sĩ trở thành chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trước đó cả hai vốn thường xuyên song ca vô cùng tình tứ ở các phòng trà nổi tiếng. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, sau khi vướng vào lùm xùm "bằng mặt không bằng lòng" cặp đôi không còn tương tác qua lại như trước đây.

Điều này đã làm cho cư dân mạng không ngừng đưa ra những suy đoán về tình trạng mối quan hệ hiện tại giữa cặp đôi, thậm chí có một bộ phận khán giả còn "tấn công" tài khoản cá nhân của hai nghệ sĩ.

Bạch Công Khanh phủ nhận việc triệt đường sống của Nam Em-1

Mới đây khi trả lời phỏng vấn với Thể Thao và Văn HóaBạch Công Khanh đã chính thức lên tiếng về ồn ào với Nam Em trong thời gian vừa qua.

"Tôi với Nam Em đã hát với nhau hơn 1 năm rồi, bây giờ nếu cứ dành cho nhau những lời khen sáo rỗng thì có được gì đâu. Hiện tại, mình nhận thấy khuyết điểm của đối phương thì góp ý để cả 2 cùng phát triển. Khi góp ý thì xảy đến bất đồng, sau khi có bất đồng mình giải quyết được thì mới đi xa, đi lâu với nhau được. Còn trường hợp không giải quyết được rồi không hợp tác với nhau nữa cũng là chuyện rất bình thường.

Khi đứng trên sân khấu, các ca sĩ có sự tương tác để thể hiện nội dung bài hát cũng rất là bình thường luôn. Chuyện này chỉ có bất thường vào lúc 1 trong 2 người cảm thấy khó chịu. Nếu thực sự có vấn đề thì chúng tôi không hát cùng nhau được. Mọi người có xem các ca sĩ khác hát chưa?

Rồi mọi người lại quay qua nói tôi là sở khanh, phụ bạc. Mọi người có hiểu những từ này dành cho trường hợp nào là đúng nhất không? Vì sao lại vu cho tôi những từ thiếu suy nghĩ như vậy?", Bạch Công Khanh búc xúc về việc khán giả liên tục thắc mắc vì sao không hát chung với Nam Em nữa.

Bạch Công Khanh phủ nhận việc triệt đường sống của Nam Em-2

Đồng thời, nam ca sĩ còn thẳng thắn giải đáp về tin đồn triệt đường sinh nhai của đồng nghiệp.

"Mọi người cứ quy chụp, rồi tự sáng tác ra đủ thứ chuyện vô lý. Sau đó còn nhắc đến công ty của tôi nữa, việc này gây ảnh hưởng rất nhiều. Đỉnh điểm nhất là mọi người vu khống công ty và tôi triệt đường sống của Nam Em; giật sập Fanpage của FC Nam Em; thâu tóm báo chí để hãm hại cô ấy.

Bây giờ tôi hỏi này, có anh chị nào nhận tiền của tôi và công ty chưa? Hoặc nếu có ai chứng minh được công ty chúng tôi giật sập Fanpage của FC Nam Em thì cứ lên tiếng đi. Tôi sẽ đối chất với mọi người giống như cách Nam Em đã chất vấn tôi giữa đêm khuya về vấn đề này", anh cho biết.

Bạch Công Khanh còn cho biết đến hiện tại Nam Em còn chưa xin lỗi anh về sự việc đã xảy ra. "Tôi nhớ mình đã lật tung cả công ty lên để giải đáp thắc mắc của Nam Em về việc Fanpage dành cho FC bị đánh sập. Đến khi cô ấy có được lời giải đáp cho tất cả những thắc mắc đó thì Nam Em vẫn chưa có 1 lời xin lỗi chính thức nào dành cho tôi. Tôi biết Nam Em là người luôn luôn không giữ được bình tĩnh trong mọi việc, vậy nên tôi nghĩ chuyện này có thể bỏ qua được.", nam ca sĩ chia sẻ.

Bạch Công Khanh phủ nhận việc triệt đường sống của Nam Em-3

Về phía Nam Em, cô thẳng thắn thừa nhận mình là người chủ động hủy kết bạn và hủy show với Bạch Công Khanh: "Tôi là người không muốn nhận show chung, cũng là người hủy kết bạn và hoàn toàn không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tôi lụy, mất giá các kiểu. Lạy". 

Thậm chí, Nam Em còn tuyên bố cạn duyên với đằng trai: "Buông bỏ đi mọi người ơi. Cuộc sống của ai người đó tự chịu trách nhiệm. Cuối cùng thì cũng muốn cống hiến cho nghệ thuật. Mình tôn trọng Khanh nhưng có là đoạn đường này không còn duyên đi với nhau nữa. Thôi thì mình lại có cuộc sống mới. Tích cực và lạc quan nào".

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạch Công Khanh phủ nhận việc 'triệt đường sống' của Nam Em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO