Bác sĩ khẳng định Rosé dao kéo 2 bộ phận, tổng thiệt hại nửa tỷ

29/10/2021 21:47

Rosé (BLACKPINK) có dao kéo hay không vẫn là một bí ẩn khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.

BLACKPINK hiện đang là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop, các thành viên không chỉ tài năng mà nhan sắc cũng được đánh giá rất cao.

Rosé và các thành viên cũng thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Hàn. Tuy nhiên mới đây, nữ idol đã bị một bác sĩ thẩm mỹ có tiếng ở Mỹ “réo tên”, khẳng định cô từng phẫu thuật thẩm mỹ 2 bộ phận trên khuôn mặt.

Vị bác sĩ này tên Charles S.Lee, từng sản xuất khá nhiều video đánh giá nhan sắc, chỉ ra các ngôi sao đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ dù chỉ đánh giá qua ảnh.

Khi nhắc đến “Đóa hồng nước Úc”, ông Lee khẳng định Rosé đã sửa mắt và phần mũi. Đầu tiên, ông cho rằng Rosé đã thực hiện tiểu phẫu mở rộng vùng mắt với mức giá 6.000 đô la (hơn 136 triệu đồng). Trong quá khứ, Rosé có đôi mắt nhỏ kém thu hút, hoàn toàn khác với đôi mắt to tròn long lanh hiện tại.

Bác sĩ khẳng định Rosé dao kéo 2 bộ phận, tổng thiệt hại nửa tỷ-1
Bác sĩ thẩm mỹ khẳng định Rosé đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hiện tại

Bác sĩ khẳng định Rosé dao kéo 2 bộ phận, tổng thiệt hại nửa tỷ-2
Vị bác sĩ cho rằng Rosé đã thực hiện mở rộng vùng mắt để có đôi mắt to tròn, đẹp long lanh. Ảnh quá khứ và hiện tại của nữ idol chính là bằng chứng rõ ràng nhất

Về phần mũi của Rosé, vị bác sĩ này nhận xét rằng: "Khi nhìn vào mũi của cô ấy, tôi nhận thấy rằng cánh mũi hiện tại đã có phần thon gọn hơn, phần chóp mũi cũng rộng hơn một chút.

Nếu so với thời trước khi debut, dễ dàng nhận thấy là mũi của cô ấy bây giờ cao hơn rất nhiều. Nếu nhìn kỹ phần chóp mũi thì rõ ràng cô ấy đã sử dụng phương pháp nâng mũi implant".

Bác sĩ này cũng cho rằng số tiền Rosé bỏ ra để có chiếc mũi hoàn hảo là 16.000 đô la (hơn 364 triệu đồng).

Bác sĩ khẳng định Rosé dao kéo 2 bộ phận, tổng thiệt hại nửa tỷ-3
Phần mũi của Rosé được cho là tiêu tốn đến 364 triệu đồng

Đoạn clip này đã được ông Lee đăng vào tháng 3, khi thành viên BLACKPINK đang quảng bá solo. Những ngày gần đây, đoạn clip này lại bị đào lại, gây tranh cãi khắp các diễn đàn.

Nhiều người cho rằng Rosé đã "dậy thì thành công", được dưỡng da, trang điểm kỹ càng nên ngày càng lên hương nhan sắc thấy rõ. Nhưng cũng có nhiều ý kiến đồng tình với bác sĩ Lee, cho rằng Rosé đã thực sự "dao kéo" để có được nhan sắc đẹp hút hồn như hiện tại.

Bác sĩ khẳng định Rosé dao kéo 2 bộ phận, tổng thiệt hại nửa tỷ-4
Tin đồn "dao kéo" luôn bủa vây Rosé vì những hình ảnh quá khứ kém long lanh như thế này

Bác sĩ khẳng định Rosé dao kéo 2 bộ phận, tổng thiệt hại nửa tỷ-5
Nhiều người cho rằng nữ idol đã "dao kéo" để có được gương mặt như hiện tại. Đôi mắt to hơn chính là đặc điểm giúp Rosé thăng hạng nhan sắc ngoạn mục

Bác sĩ khẳng định Rosé dao kéo 2 bộ phận, tổng thiệt hại nửa tỷ-6Bác sĩ khẳng định Rosé dao kéo 2 bộ phận, tổng thiệt hại nửa tỷ-7Bác sĩ khẳng định Rosé dao kéo 2 bộ phận, tổng thiệt hại nửa tỷ-8
Bác sĩ khẳng định Rosé dao kéo 2 bộ phận, tổng thiệt hại nửa tỷ-9
Hiện tại, Rosé sở hữu gương mặt xinh đẹp không thể chê, vô cùng yêu kiều và quyến rũ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bác sĩ khẳng định Rosé dao kéo 2 bộ phận, tổng thiệt hại nửa tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO