Bắc Ninh: Khởi tố Giám đốc trung tâm đăng kiểm 99-05D về hành vi nhận hối lộ

19/05/2023 12:40

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh ra quyết định khởi tố Trần Kiên - Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 99-05D và 7 người khác về hành vi nhận hối lộ.

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, quyết định khởi tố bị can đối với Trần Kiên (SN 1987, trú tại phường Trạm Lộ, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh) - Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 99-05D và 7 người khác về hành vi nhận hối lộ.

Bắc Ninh: Khởi tố Giám đốc trung tâm đăng kiểm 99-05D về hành vi nhận hối lộ - 1

Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 99-05D.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 99-05D thuộc Công ty Cổ phần đầu tư, xây dựng và tư vấn đăng kiểm (địa chỉ phường Trạm Lộ, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh) do Trần Kiên là giám đốc, người đại diện pháp luật, có dấu hiệu nhận hối lộ của các chủ phương tiện đến đăng kiểm.

Cụ thể, trong thời gian hoạt động từ tháng 8/2018 đến nay Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 99-05D đã có hành vi nhận hối lộ của các chủ phương tiện đến đăng kiểm và nghiệm thu các phương tiện cải tạo để bỏ qua các lỗi kỹ thuật và hợp thức hồ sơ cải tạo cho các phương tiện với tổng số tiền hàng tỷ đồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Văn Chương

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Khởi tố Giám đốc trung tâm đăng kiểm 99-05D về hành vi nhận hối lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO