Bà xã khoe ảnh nóng bỏng mừng sinh nhật John Terry

09/12/2020 08:21

Nhân dịp sinh nhật tròn 40 tuổi, huyền thoại của Chelsea, John Terry đã nhận được một lời chúc vô cùng đặc biệt đến từ cô vợ dấu yêu.

Bà xã khoe ảnh nóng bỏng mừng sinh nhật John Terry - 1
Bà xã ngọt ngào chúc mừng sinh nhật John Terry

Mới đây, cựu danh thủ John Terry đã chính thức bước sang tuổi 40 vào hôm 7/12. Và bà xã Toni của John Terry cũng đã nhanh chóng gửi một lời chúc sinh nhật đặc biệt tới huyền thoại Chelsea.

Cụ thể, Toni Terry đã chia sẻ lại khoảnh khắc cả hai vợ chồng diện đồ tắm, đứng tạo dáng vô cùng tình cảm giữa cảnh biển xanh nắng vàng. Cùng với đó, Toni Terry nghẹn ngào nhắn gửi rằng: "Chúc mừng sinh nhật Mr T. Anh quả là một người tuyệt vời từ trong ra ngoài! Anh có trái tim to lớn nhất và mẹ con em yêu anh rất nhiều".

"Cảm ơn anh, vì đã là chính anh! Chúc anh ngày sinh nhật tuyệt vời nhất, anh yêu. Chúng em yêu anh hàng triệu luôn", Toni Terry ngọt ngào chúc ông xã.

Bà xã khoe ảnh nóng bỏng mừng sinh nhật John Terry - 2
John Terry khá hào hứng với sinh nhật tuổi tứ tuần

Bản thân John Terry cũng vô cùng háo hức khi chính thức cán mốc tuổi tứ tuần. Huyền thoại Chelsea đã tự bạch trên trang cá nhân rằng: "Ôi chao tuổi bốn mươi, cảm ơn các tất cả các bạn vì những lời nhắn chúc mừng sinh nhật. Sẽ có vài ly rượu và mấy cái bánh cho tôi tối nay rồi".

Bà xã khoe ảnh nóng bỏng mừng sinh nhật John Terry - 3
John Terry sẽ có một ngày sinh nhật ấm áp bên gia đình

Bước sang tuổi 40, sự nghiệp huấn luyện của John Terry dự kiến cũng sẽ có những bước tiến đáng kể. Hiện huyền thoại Chelsea vẫn đang đảm nhận công tác trợ lý huấn luyện tại Aston Villa. Tuy nhiên, John Terry đã nhận được lời mời đến với đội bóng hạng Nhất Derby County.

Một huyền thoại khác của Chelsea là Lampard đã từng có thời gian đảm nhận vị trí HLV trưởng của Derby County. Và Lampard cũng nhận định John Terry chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho câu lạc bộ.

"Thuyền trưởng" của Chelsea cho biết: "John sẽ là một nhà quản lý đầy khát khao, tham vọng, dù cho là với Derby hay là với một cơ hội khác. Anh ấy sẽ trở thành một huấn luyện viên tuyệt vời".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bà xã khoe ảnh nóng bỏng mừng sinh nhật John Terry
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO