Bà xã Huy Khánh có thái độ 'lạ' giữa tin đồn ly hôn, tiết lộ lý do cùng con gái sang nước ngoài!

21/03/2024 21:58

Mạc Anh Thư thoải mái trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện sang nước ngoài nhưng giữ 1 thái độ trước tin đồn rạn nứt với Huy Khánh.

Thời gian qua, mạng xã hội bất ngờ xôn xao tin đồn diễn viên Huy Khánh và vợ Á hậu đã ly hôn. Nghi vấn bắt nguồn từ chuỗi vlog chia sẻ cuộc sống tại Phần Lan của Mạc Anh Thư và con gái nhưng lại vắng bóng Huy Khánh.

Bà xã Huy Khánh có thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn, tiết lộ lý do cùng con gái sang nước ngoài!-1
Nghi vấn Huy Khánh và Mạc Anh Thư ly hôn bắt nguồn từ chuỗi vlog chia sẻ cuộc sống tại Phần Lan của cô và con gái

Mới đây, Anh Thư đã lên tiếng tiết lộ lý do cô quyết định cùng con gái sang nước ngoài trong giai đoạn này. Cô chia sẻ: "Thư muốn thử thách bản thân xem là sống ở một đất nước xa lạ không có người thân và bất kỳ sự trợ giúp nào thì có sống được không. Thú thật với mọi người là Thư khá dở trong những việc như là nấu ăn, kỹ năng mềm". 

Đồng thời, Mạc Anh Thư tiết lộ chương trình học của cô kéo dài tầm 3 năm rưỡi, vẫn duy trì công việc buôn bán tại Việt Nam để có đủ tiền trang trải cuộc sống nơi xứ người. "Theo cá nhân Thư cần có tài chính tương đối tốt đủ để ở Phần Lan trong 3-4 năm mà không cần đi làm vẫn đủ trang trải hoặc vẫn có nguồn thu nhập ở Việt Nam hay bất kì nơi nào khác đều đều mỗi tháng tối thiểu 2.000-3.000€ (tầm 50 -80 triệu đồng) hãy quyết định đưa gia đình sang nha cả nhà" - vợ Huy Khánh nói.

Bà xã Huy Khánh có thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn, tiết lộ lý do cùng con gái sang nước ngoài!-2
Mới đây, Anh Thư đã lên tiếng tiết lộ lý do cô quyết định cùng con gái sang nước ngoài trong giai đoạn này

Dù thoải mái chia sẻ về chuyện du học cũng như cuộc sống ở nước ngoài, thế nhưng Mạc Anh Thư vẫn giữ thái độ kiên quyết không nhắc đến chuyện đời tư. Cô nhấn mạnh: "Thư chỉ chia sẻ những chuyện liên quan đến buôn bán, công việc hoặc những chuyện nào Thư cảm thấy mọi người cần được biết thôi. Còn những chuyện cá nhân tôi sẽ không chia sẻ".

Bà xã Huy Khánh có thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn, tiết lộ lý do cùng con gái sang nước ngoài!-3
Dù thoải mái chia sẻ về chuyện du học cũng như cuộc sống ở nước ngoài, thế nhưng Mạc Anh Thư vẫn giữ thái độ kiên quyết không nhắc đến chuyện đời tư

Hiện tại, Mạc Anh Thư và bé Cát Cát nhanh chóng thích nghi với khí hậu lạnh. Tuy nhiên, cô cảm thấy hơi chán vì xung quanh không có nhiều hoạt động cho trẻ em. Cô từng tâm sự những khó khăn khi sang nước ngoài: "Hai mẹ con chưa định cư mà đang đi học. Tôi không nghĩ nhiều đến vấn đề định cư hay không vì trước mắt sẽ học, học xong mới tính tiếp. Từ lúc qua đây, tôi phải học, Cát cũng học, tôi phải làm rất nhiều việc. Tự mình phải làm hầu hết mọi việc mà trước giờ tôi không làm".

Bà xã Huy Khánh có thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn, tiết lộ lý do cùng con gái sang nước ngoài!-4
Thái độ né tránh của Anh Thư khi nhắc đến những việc liên quan đến Huy Khánh càng khiến người hâm mộ đặt thêm nghi vấn rạn nứt

Thái độ né tránh của Anh Thư khi nhắc đến những việc liên quan đến Huy Khánh càng khiến người hâm mộ đặt thêm nghi vấn rạn nứt. Khán giả vẫn mong chờ người đẹp lên tiếng rõ ràng một lần về tin đồn ly hôn.

Về phía Huy Khánh, trước đó, anh phủ nhận việc ly hôn mà cho biết: "Không có chuyện đổ vỡ gì hết. Thời gian này vợ chồng tôi xa nhau vì bà xã phải đưa con gái sang Phần Lan du học. Bé mới lớp 6 còn nhỏ quá, không thể đi một mình, cần có mẹ theo cho yên tâm. Khi nào mọi việc bên kia ổn định, vợ tôi sẽ về Việt Nam. Con gái tôi du học hơi sớm nhưng như vậy cũng tốt vì bé sẽ dễ thích nghi với môi trường mới hơn là đợi học hết cấp ba mới đi như nhiều người khác".

Bà xã Huy Khánh có thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn, tiết lộ lý do cùng con gái sang nước ngoài!-5
Về phía Huy Khánh, trước đó, anh phủ nhận việc ly hôn mà cho biết: "Không có chuyện đổ vỡ gì hết. Thời gian này vợ chồng tôi xa nhau vì bà xã phải đưa con gái sang Phần Lan du học..."

Nam diễn viên nói do trái múi giờ, cộng thêm vợ con đều đang đi học ở Phần Lan, bận rộn cả ngày nên việc liên lạc, trò chuyện giữa họ không thuận tiện. "Lúc con đi, tôi dặn con mỗi ngày phải gọi cho ba ít nhất 10 phút. Con gái dạ dạ vâng vâng nhưng giờ cuối tuần rảnh bé mới gọi được. Vợ tôi cũng đang học đại học bên đó. Muốn nói chuyện với nhau chúng tôi chỉ có khung giờ 12h đêm đến 2h sáng là đôi bên đều rảnh" - Huy Khánh nói.

Bà xã Huy Khánh có thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn, tiết lộ lý do cùng con gái sang nước ngoài!-6
Nam diễn viên nói do trái múi giờ, cộng thêm vợ con đều đang đi học ở Phần Lan, bận rộn cả ngày nên việc liên lạc, trò chuyện giữa họ không thuận tiện

Con gái Huy Khánh và Mạc Anh Thư có tên là Cát Cát, tên thật là Trần Khánh Ngọc Uyên, chào đời năm 2012. Cô bé cũng là một trong những nhóc tì nhà sao Việt có độ nổi tiếng không thua kém ba mẹ vì những khoánh khắc hài hước xuất hiện cùng bố.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bà xã Huy Khánh có thái độ 'lạ' giữa tin đồn ly hôn, tiết lộ lý do cùng con gái sang nước ngoài!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO