Bà thím F0 cởi áo lên sân thượng phơi nắng, bị nhắc vẫn tỉnh bơ

14/09/2021 15:21

Bức xúc trước thái độ "coi trời bằng vung" của bà thím này, hàng xóm đã lên tận nơi nhắc nhở nhưng bất thành.

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ ăn mặc "mát mẻ" được cho là F0, nằm dài trên sân thượng phơi nắng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, trời đổ nắng rất to nhưng người phụ nữ nói trên lại mang thảm trải ra giữa sân thượng. Chị ta nằm sấp xuống, vén quần áo lên cao, để lộ cả tấm lưng trần, dùng nón che mặt rồi thản nhiên nằm phơi nắng.

Bên cạnh còn có một lon nước giải khát để uống phòng khi khát.

Bức xúc trước thái độ "coi trời bằng vung" của bà thím này, một người phụ nữ khác đã lên tận nơi nhắc nhở: "Chị dương tính thì chị phải chịu ở nhà, tối qua công an nói với chị sao? Không buôn bán, còn lại phải ở nhà. Giờ chị lên trên đây rồi phát tán nguyên như vậy rồi làm sao?".

Người phụ nữ áo cam thanh minh: "Chị lên đây nằm phơi nắng xíu".

"Phơi nắng thì mặc quần áo vô", người quay clip bức xúc phản pháo lại.

Lúc này, bà thím áo cam mới chịu kéo quần áo xuống 1 chút nhưng vẫn thản nhiên nằm dài như cố tình trêu tức, không chịu quay về nhà.

"Người ta đã nói với chị bao nhiêu lần rồi mà chị vẫn không thực hiện, bây giờ tự chị bị rồi chị còn đổ thừa ai. Em nhắc chị từ hồi trước, nhắc chị đeo khẩu trang vô mà chị còn quay lại chửi em, nói em”, người quay clip tiếp tục chỉ trích.

Đến cuối clip, bị người quay clip dọa báo công an, người phụ nữ áo cam vẫn nằm trơ trơ, căn bản không hề để tâm tới lời nhắc nhở của hàng xóm.

Bà thím F0 cởi áo lên sân thượng phơi nắng, bị nhắc vẫn tỉnh bơ-1
Sau 1 hồi bị nhắc nhở, người phụ nữ mới kéo quần áo xuống 1 chút

Chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu, vào lúc nào nhưng một tài khoản tên H.T.V cho biết, câu chuyện trên xảy ra ở chung cư nhà anh.

Gia đình cô áo cam là F0, hiện cách ly tại nhà nhưng cô vẫn đi siêu thị, đi tập thể dục, đi lung tung rất nhiều nơi, cư dân đã báo ban quản lý, công an”, anh H.T.V chia sẻ.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về hàng nghìn lượt xem và lượt bình luận. Đa số đều cho rằng nếu người phụ nữ mặc đồ cam thực sự là F0 thì rất đáng bị lên án.

Một số người còn đề nghị cơ quan chức năng xử phạt trường hợp này thật nặng để làm gương cho người khác.

HT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bà thím F0 cởi áo lên sân thượng phơi nắng, bị nhắc vẫn tỉnh bơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO