Bà Rịa-Vũng Tàu: Dùng bình gas khò lửa đốt ma túy khi phát hiện công an

Hoàng Thọ| 25/05/2022 23:14

Khi công an bất ngờ kiểm tra tại nhà, Nguyễn Xuân Hoàn đã chạy vào phòng đóng cửa, dùng bình gas khò lửa đốt ma túy để tiêu hủy.

Ngày 25/5, Đội CSĐT tội phạm về kinh tế - ma túy Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp với Công an xã Bàu Chinh bắt quả tang 3 người có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Thông tin ban đầu, vào 16h cùng ngày, công an bất ngờ kiểm tra nhà Nguyễn Xuân Hoàn (31 tuổi, ngụ tổ 15, thôn Tân Châu, xã Bàu Chinh) sau khi phát hiện dấu hiệu khả nghi liên quan đến hoạt động ma túy.

Bà Rịa-Vũng Tàu: Dùng bình gas khò lửa đốt ma túy khi phát hiện công an - 1

Công an áp giải Nguyễn Xuân Hoàn cùng 2 người khác về trụ sở để điều tra. (Ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu)

Thấy công an, người nhà của Hoàn ra đóng cổng, không cho và ngăn cản lực lượng công an vào bên trong thực hiện nhiệm vụ.

Sau khi lực lượng chức năng vào được nhà, Nguyễn Xuân Hoàn tiếp tục chạy vào phòng đóng kín cửa. Các chiến sĩ công an phá cửa vào trong thì phát hiện Hoàn đang dùng một bình gas khò lửa đốt ma túy để tiêu hủy.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 lượng tinh thể màu xám vừa bị đốt cháy còn sót lại, 1 con dao tự chế, 1 roi điện ba khúc màu đen, 1 bình gas khò lửa, 2 điện thoại di động và nhiều bịch nilon nhỏ. Ngoài ra, trong phòng Hoàn còn có 2 thanh niên khác.

Bà Rịa-Vũng Tàu: Dùng bình gas khò lửa đốt ma túy khi phát hiện công an - 2

Dao tự chế, roi điện và bình gas khò lửa phát hiện trong phòng Hoàn. (Ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu)

Làm việc với công an, Hoàn khai nhận số tinh thể vừa bị đốt cháy trên là ma túy tổng hợp vừa mua lại từ một người lạ mặt ở TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Công an huyện Châu Đức đang tiếp tục làm việc với Hoàn cùng 2 thanh niên để điều tra vụ việc.

Ma túy tổng hợp là nhóm các chất ma túy không có trong tự nhiên. Ma túy tổng hợp được tổng hợp từ các loại hóa chất (các hóa chất này được gọi là tiền chất): ví dụ: Amphetamin, MDMA, ecstasy, ma túy đá...

Hoàng Thọ
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa-Vũng Tàu: Dùng bình gas khò lửa đốt ma túy khi phát hiện công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO