Ba người bị điện giật khi dựng cây nêu đón Tết

Nguyễn Phê| 26/01/2022 15:41

Trong lúc dựng cây nêu để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, 3 người dân tại huyện miền núi Tân Kỳ, Nghệ An không may bị điện giật.

Ngày 26/1, trao đổi với PV Dân trí một cán bộ Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ, Nghệ An xác nhận thông tin trên và cho biết sau khi được cấp cứu cả 3 bệnh nhân đã không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Ba người bị điện giật khi dựng cây nêu đón Tết - 1

Một trong 3 nạn nhân bị điện giật gây bỏng nặng (Ảnh: CTV).

Theo đó, vào tối 25/1, Trung tâm Y tế Tân Kỳ tiếp nhận ba bệnh nhân là: C.T.V. (SN 1972), H.V.N. (SN 1993, cùng trú tại xã Tân Hương) và H.V.L. (SN 1996, trú tại xã Nghĩa Hành), đều thuộc huyện Tân Kỳ trong tình trạng bị bỏng nặng, choáng.

Hai bệnh nhân là H.V.N. và C.T.V. bị cháy sém ở ngực, lưng, tay, chân, bỏng độ I, II, III; bệnh nhân H.V.L. trong tình trạng choáng, tức ngực.

Hai bệnh nhân bị bỏng đã được các y bác sỹ tiến hành cấp cứu, xử trí chống sốc, băng bỏng, hồi sức, tiêm giảm đau, tiêm phòng uốn ván. Bệnh nhân L. được chuyển vào khoa hồi sức cấp cứu để điều trị, theo dõi.

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ, sự việc xảy ra khi 3 người này dựng cây nêu cho nhà bà C.T.V., quá trình dựng cây nêu vướng phải đường điện cao thế khiến 3 người bị điện giật.

Hiện tại, 3 bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi tại Trung tâm Y tế Tân Kỳ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ba người bị điện giật khi dựng cây nêu đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO