Ba học sinh rủ nhau đi tắm suối, 2 em đuối nước tử vong

Văn Yên| 28/04/2022 10:18

Trong lúc tắm tại suối San Thàng, địa phận giáp ranh giữa xã San Thàng (TP Lai Châu) và xã Tả Lèng (huyện Tam Đường), cháu N. và cháu A. bị đuối nước tử vong.

Sáng 28/4, trao đổi với PV Dân trí, ông Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều (27/4), tại khu vực đầu nguồn suối San Thàng, thuộc địa phận giáp ranh giữa xã San Thàng (thành phố Lai Châu) và xã Tả Lèng (huyện Tam Đường), làm 2 học sinh tử vong.

Theo đó, khoảng 17h ngày 27/4, Công an xã San Thàng nhận được tin báo tại khu vực đầu nguồn suối San Thàng xảy ra vụ tai nạn đuối nước. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có 2 xe đạp điện và 2 đôi dép bên bờ suối.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ Công an xã Tả Lèng (huyện Tam Đường), lực lượng Công an xã San Thàng (thành phố Lai Châu) đã có mặt tại hiện trường và nhận dạng nạn nhân.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Tuấn N., trú tại xã San Thàng và Phạm Đức A., trú tại phường Đông Phong, thành phố Lai Châu. Cả 2 cháu đều sinh năm 2009 và là học sinh lớp 7, Trường THCS Đông Phong, phường Đông Phong, thành phố Lai Châu.

"Sau buổi học sáng 27/4, các cháu hẹn nhau đi chơi. Đến khoảng 14h có 3 cháu rủ nhau đi tắm suối, khi đến nơi một cháu không biết bơi nhảy xuống suối và có biểu hiện đuối nước thì một cháu trên bờ nhảy xuống cứu. Thấy 2 bạn có biểu hiện đuối nước, cháu thứ 3 trên bờ chạy đi gọi người đến cứu, tuy nhiên khi đưa các cháu lên bờ thì các cháu đã tử vong", ông Páo nói.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được đưa về gia đình để lo hậu sự.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ba học sinh rủ nhau đi tắm suối, 2 em đuối nước tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO