'Bà hỏa' thiêu rụi hàng loạt ki ốt chợ huyện ngày đầu năm

Thái Bá| 13/02/2024 20:50

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát mạnh, nhanh chóng thiêu rụi hàng loạt ki ốt chợ Hàng Trạm (Yên Thủy, Hòa Bình), chiều mùng 4 Tết khiến người dân không kịp trở tay.

Chiều 13/2 (mùng 4 Tết), lãnh đạo UBND thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình xác nhận, khoảng 13h cùng ngày, trên địa bàn thị trấn xảy ra vụ cháy lớn tại chợ Hàng Trạm.

Bà hỏa thiêu rụi hàng loạt ki ốt chợ huyện ngày đầu năm - 1

Ngọn lửa bùng phát đã thiêu rụi nhiều ki ốt chợ Hàng Trạm (Ảnh: Hòa Bình).

Thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa và khói bốc lên tại khu vực chợ Hàng Trạm. Người dân cùng các tiểu thương nhanh chóng có mặt chữa cháy. Tuy nhiên, do lửa bùng phát mạnh đã nhanh chóng thiêu rụi nhiều ki ốt.

Công an thị trấn, Công an huyện Yên Thủy cùng các lực lượng, người dân địa phương cùng nhau chữa cháy, không cho ngọn lửa lan sang khu vực lân cận và cứu hàng hóa cho các tiểu thương.

Bà hỏa thiêu rụi hàng loạt ki ốt chợ huyện ngày đầu năm - 2

Người dân tham gia chữa cháy, cứu hàng hóa ra khỏi khu vực cháy chợ (Ảnh: Hòa Bình).

Công an tỉnh Hòa Bình cũng đã điều xe chữa cháy đến hiện trường. Sau nhiều giờ nỗ lực, ngọn lửa được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi và gây hư hỏng nhiều ki ốt và hàng hóa của tiểu thương.

Chợ Hàng Trạm nằm ở trung tâm huyện Yên Thủy có diện tích 700m2 với gần 200 gian hàng. Trong chợ có nhiều chất dễ bén lửa nên khi xảy ra hỏa hoạn, ngọn lửa bùng lên và lan khá nhanh.

Bà hỏa thiêu rụi hàng loạt ki ốt chợ huyện ngày đầu năm - 3

Hàng hóa bị thiêu cháy đen sau khi ngọn lửa được dập tắt (Ảnh: Hoài Nguyễn).

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bà hỏa' thiêu rụi hàng loạt ki ốt chợ huyện ngày đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO