Bà Hằng cà khịa Đàm Vĩnh Hưng sau khi nhận thông tin bị gửi đơn tố cáo

21/09/2021 21:00

Bà Phương Hằng đã phát ngôn thẳng lên mạng xã hội khi nhận thông tin Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo mình.

Như đã biết, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng vu khống anh ăn chặn từ thiện. Theo đơn tố cáo, ông Đàm Vĩnh Hưng cho rằng trong thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng các tính năng của mạng xã hội phát sóng trực tiếp và sử dụng ngôn ngữ phản cảm,tục tĩu để xuyên tạc, chửi rủa, xuacs phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều cá nhân, ca sĩ, diễn viên, công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ cay cú, đả kích mọi người khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của bà Hằng.
Sau khi các thông tin về đơn tố cáo bà Phương Hằng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tràn lan trên MXH, bà cũng trực tiếp lên tiếng thẳng trên Facebook cá nhân của mình:
"Đàm ơi! Chị mầy bị lừ'a mấy trăm tỷ thưa kiện 6 tháng nay còn chưa giải quyết xong. Công an đâu có rãnh để đi xử lý việc của thằng ** như mầy.
Việc của mầy là hãy sao kê, đừng dẫn dắt dư luận, đừng x.ỏ mũi dư luận. Quý vị ơi tôi nói có gì sai không? Anh Đàm ho một cái là có báo đăng liền. Một lần nữa quý vị xem những gì tôi nói có đúng không? Trứng mà đòi khôn hơn vịt hả? Kkkk"
Cuộc chiến pháp lý đã đến hồi gay cấn, tuy nhiên sự việc sẽ tiếp diễn như thế nào vẫn là một dấu chấm hỏi lớn cho người hâm mộ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bà Hằng cà khịa Đàm Vĩnh Hưng sau khi nhận thông tin bị gửi đơn tố cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO