'Bà đồng' Hoàng Thùy Linh rủ 'anh bán rau' Đen Vâu gieo quẻ đầu năm

02/01/2022 09:29

Tạo hình mới của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong MV "Gieo Quẻ" khiến mọi người không khỏi khen ngợi, đồng thời màn kết hợp cùng Đen Vâu làm MV trở nên ấn tượng hơn

Hoàng Thùy Linh chính là gương mặt đầu tiên mở bát năm mới với dự án ấp ủ hai năm - MV Gieo Quẻ. Đây không chỉ là sản phẩm mở đầu năm 2022 của Hoàng Thùy Linh mà còn là sản phẩm được nữ ca sĩ gửi gắm những tâm sự, chia sẻ khán giả qua âm nhạc như lời động viên và cám ơn tất cả sau những biến động trong 2 năm qua.

Bà đồng Hoàng Thùy Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm-1
Hoàng Thùy Linh mở bát năm 2022 với MV Gieo Quẻ ấn tượng

Trước giờ chót khi tung MV comeback, Hoàng Thùy Linh cũng đã hé lộ nam ca sĩ tham gia collab chính là Đen Vâu khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Trong MV, nữ ca sĩ hóa thân thành "bà bói" với tạo hình kỳ công đặc biệt, những món trang sức và các vật đi kèm như khăn đội đầu, mũ, giày… đều được gia công rất tinh xảo.

Đặc biệt, stylist Hoàng Ku tiết lộ ở nhà Hoàng Thùy Linh dành hẳn một căn phòng riêng để "chất" những món đồ mà cô mất công tìm kiếm cũng như sưu tập được trong nhiều năm qua chuẩn bị cho các sản phẩm sắp tới.

Bà đồng Hoàng Thùy Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm-2
Tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong vai "bà đồng"

Bà đồng Hoàng Thùy Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm-3Bà đồng Hoàng Thùy Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm-4
Trang phục trong MV Gieo Quẻ được thay đổi liên tục 

Tạo hình "bà đồng" của Hoàng Thùy Linh được đánh giá là một trong những "bà đồng đẹp nghiêng nước nghiêng thành", ánh mắt sắc sảo cùng cách thể hiện đã giúp nữ ca sĩ lôi cuốn người xem. MV lồng ghép những chi tiết nhẹ nhàng, hài hước, ẩn ý về quãng thời gian 2 năm "tắc đường" vì đại dịch.

Gieo Quẻ thuộc thể loại dance EDM kết hợp chất liệu dân gian, giai điệu vui tươi, điệp khúc bắt tai. Điểm nhấn của MV Gieo Quẻ chính là màn xuất hiện bất ngờ của Đen Vâu, anh đã hóa thân thành anh chàng bán rau 0 đồng - ai xin thì cho, một hình ảnh đẹp viral khắp MXH trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát.

Bà đồng Hoàng Thùy Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm-5Bà đồng Hoàng Thùy Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm-6
Anh bán rau Đen Vâu bất ngờ xuất hiện trong MV Gieo Quẻ của Hoàng Thùy Linh

Nói về sự hợp tác cùng Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Đen giống như một người anh, một người bạn của Linh, mình thấy con người Đen rất đàng hoàng. Đen cũng có những điểm tương đồng trong tính cách, cũng có chung một số sở thích âm nhạc. Mình nghĩ nếu kết hợp được với nhau thì vui. Anh Đen Vâu không khó tính đâu, chỉ cần nhạc hay là anh ấy sẽ hết lòng tham gia"

Bà đồng Hoàng Thùy Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm-7Bà đồng Hoàng Thùy Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm-8
Hoàng Thùy Linh xuất hiện xinh đẹp tại buổi ra mắt

Bà đồng Hoàng Thùy Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm-9
Hoàng Thùy Linh và stylist Hoàng Ku


MV Gieo Quẻ- Hoàng Thùy Linh

Nhiều người đã thắc mắc tại sao Hoàng Thùy Linh có thể dễ dàng đưa yếu tố tâm linh vào trong những sản phẩm của mình mà được chấp nhận, nữ ca sĩ đã bộc bạch: "Với tôi, sáng tạo không phải là hoàn toàn tìm ra những cái mới của cái mới, mà nó nhiều khi còn là góc nhìn về truyền thống, mình nhìn ở hướng sáng tạo hơn, mới hơn, uyển chuyển hơn.

Tôi muốn làm những điều khi mà tâm sự với người khác thì sẽ là không làm được đâu, điều đó là đụng chạm hay là tôi không bình thường nhưng điều đó khiến tôi càng được thôi thúc. Tôi muốn sáng tạo mới từ những cái đã có, khai thác những vấn đề có thể là tâm linh và khó thành hiện thực hóa"

Đ.T
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bà đồng' Hoàng Thùy Linh rủ 'anh bán rau' Đen Vâu gieo quẻ đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO