Ba điểm du lịch nghỉ dưỡng được ưa thích nhất của giới trẻ Việt Nam

P.V| 28/06/2023 11:38

Bà Rịa Vũng Tàu, Đà Nẵng và Đà Lạt là ba điểm đến nổi tiếng và được yêu thích nhất trong thị trường du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam. Mỗi địa điểm mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo và hấp dẫn, thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước.

Bạn có biết rằng du lịch nghỉ dưỡng là một trong những hình thức du lịch được giới trẻ Việt Nam yêu thích nhất hiện nay? Theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Outbox, ba điểm du lịch nổi tiếng và ưa thích nhất cho du lịch nghỉ dưỡng của giới trẻ Việt Nam là Bà Rịa Vũng Tàu, Đà Nẵng và Đà Lạt.

Bà Rịa Vũng Tàu: Hòn ngọc của miền Nam

Ba điểm du lịch nghỉ dưỡng được ưa thích nhất của giới trẻ Việt Nam - 1

Bà Rịa Vũng Tàu là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Nam Bộ, có nhiều bãi biển tuyệt đẹp và khu resort sang trọng. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian biển xanh mát và cát trắng mịn. Theo Google Trends, Bà Rịa Vũng Tàu là điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trong quý 1/2023, với đỉnh điểm vào tháng 3.

Ngoài ra, Bà Rịa Vũng Tàu còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như khu du lịch Hồ Mây, khu du lịch Hồ Tràm, khu di tích Dinh Thống Nhất, hay bảo tàng Robert Taylor. Du khách có thể tham quan, vui chơi và học hỏi về lịch sử và văn hóa của địa phương.

Đà Nẵng: Thành phố hiện đại và sôi động

Ba điểm du lịch nghỉ dưỡng được ưa thích nhất của giới trẻ Việt Nam - 2

Đà Nẵng là một thành phố trực thuộc Trung ương, nằm ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, có nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng và sông Hàn xinh đẹp. Đây là một điểm du lịch phù hợp cho những ai muốn kết hợp giữa du lịch thành phố và biển. Theo Vietnam Travel Market Tracker quý 1/2023, Đà Nẵng là điểm du lịch được ưa thích thứ hai cho du lịch nghỉ dưỡng của giới trẻ Việt Nam.

Đến Đà Nẵng, du khách không thể bỏ qua những công trình kiến trúc độc đáo như cầu Rồng, cầu Vàng hay Bà Nà Hills. Những công trình này không chỉ mang lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, mà còn là những địa điểm chụp ảnh "sống ảo" tuyệt đẹp.

Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều bãi biển đẹp như Mỹ Khê, Non Nước, Bắc Mỹ An, hay bán đảo Sơn Trà. Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt vời của biển và núi. Đà Nẵng cũng là một thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon đặc trưng như mì Quảng, bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo, hay cá lóc nướng trui.

Đà Lạt: Thành phố mộng mơ và lãng mạn

Ba điểm du lịch nghỉ dưỡng được ưa thích nhất của giới trẻ Việt Nam - 3

Đà Lạt, thành phố mộng mơ và lãng mạn, nằm ở vùng cao nguyên trung du Việt Nam. Với khí hậu ôn hòa quanh năm, Đà Lạt là điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi cái nóng oi bức của thành phố. Theo Vietnam Travel Market Tracker quý 1/2023, Đà Lạt là điểm du lịch được ưa thích thứ ba cho du lịch nghỉ dưỡng của giới trẻ Việt Nam.

Đà Lạt có nhiều địa điểm du lịch lãng mạn và thơ mộng như hồ Xuân Hương, đồi Mộng Mơ, thung lũng Tình Yêu và nhiều điểm du lịch khác. Du khách có thể tham quan, chụp ảnh và cảm nhận không khí yên bình và trong lành của thành phố này. Đà Lạt cũng có nhiều loại hoa đẹp và đặc sản nổi tiếng như dâu tây, trà, và hoa quả sấy. Du khách có thể mua làm quà cho người thân và bạn bè.

Với vị trí đẹp, phong cảnh tuyệt đẹp, và các hoạt động giải trí đa dạng, Bà Rịa Vũng Tàu, Đà Nẵng và Đà Lạt là những điểm du lịch không thể bỏ qua khi khám phá đất nước Việt Nam. Các du khách sẽ được trải nghiệm những kỷ niệm khó quên và tìm thấy sự thư giãn và hạnh phúc trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại những điểm du lịch này.

Bài liên quan
  • Du lịch 'chữa lành' - Kỷ niệm ngày Yoga Quốc tế 2023 tại Sa Pa
    Tại sự kiện lần này sẽ có 500 vận động viên đến từ 25 câu lạc bộ Yoga trong nước và quốc tế tham gia. Đồng thời, xây dựng sản phẩm du lịch mới, hình thành các tour du lịch chữa lành kết hợp luyện tập Yoga và tri thức bản địa về chăm sóc sức khỏe của các dân tộc Sa Pa; giới thiệu vẻ đẹp của con người, những nét văn hóa đặc sắc, phong cảnh thiên nhiên của thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đến với du khách trong nước, quốc tế.
  • 48h đưa bà ngoại đi khắp xứ Huế
    Dù đã có nhiều chuyến du lịch, đặt chân đến những miền đất mới, nhưng chuyến du lịch lần đầu tiên cùng bà ngoại đã mang đến cho nữ du khách những cảm xúc khó quên. Thời gian bên cạnh người thân yêu của mình, du khách đã có những phút giây đậm vị tình thân.
  • Lung Ngọc Hoàng - 'Lá phổi xanh' của miền Tây
    Năm 1999, bác Sáu Dân (Thủ tướng Võ Văn Kiệt) ghé thăm Lung Ngọc Hoàng. Sau khi đi thực tế, về làm việc, bác Sáu Dân căn dặn: Đây là mảnh rừng rất quý, là lá phổi xanh cho cả đồng bằng cần phải bảo tồn”, anh Trần Bé Em, Trưởng Phòng Khoa học và Bảo tồn Lung Ngọc Hoàng, nhớ lại. Và sau chuyến ghé thăm đó của bác Sáu Dân, cái tên Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) được định danh đến nay.
  • Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ ẩn sâu trong rừng xanh Mường Phăng
    Sở Chỉ huy chiến dịch ẩn khuất trong rừng Mường Phăng, nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp đưa ra những chỉ thị, mệnh lệnh quan trọng dẫn tới thắng lợi Điện Biên Phủ.
  • Lên đỉnh Mẫu Sơn chạm vào linh địa cổ
    Các nhà khảo cổ học đã tiến hành khai quật và phát hiện ra Khu linh địa cổ Mẫu Sơn (Lạng Sơn). Đến nay, vẫn còn đó những bí ẩn về lịch sử và bí mật về những chủ nhân đã dày công xây dựng nên nơi này.
  • Nơi níu chân du khách bởi vẻ đẹp bình yên và cuộc sống dung dị
    Dù đã đến với xứ Huế mộng mơ, nữ du khách vẫn luôn trong tâm trạng háo hức khi được trở lại nơi đây để hòa mình vào nhịp sống chậm rãi, khung cảnh bình yên và cảm nhận tình người cố đô...
  • Mãn nhãn màn biểu diễn dù lượn tại Carnaval Hạ Long 2024
    Những chiếc dù lượn đầy màu sắc bay lượn trên bầu trời cùng pháo hoa và Drone light của chương trình Carnaval Hạ Long 2024 mang tên “Bừng sáng kỳ quan” mang tới cho khán giả màn biểu diễn ánh sáng và âm nhạc đầy màu sắc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ba điểm du lịch nghỉ dưỡng được ưa thích nhất của giới trẻ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO