Bà bầu 8 tháng nhảy vọt qua tủ kính truy bắt kẻ cướp tiệm vàng

21/04/2022 10:26

Thấy tên cướp cầm dây chuyền bỏ chạy, bà bầu 8 tháng nhảy qua tủ kính đuổi theo, tri hô cướp khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Một đoạn clip được camera an ninh tiệm vàng khi lại vụ cướp xảy ra ở Quốc Oai, Hà Nội.

Cụ thể trong clip, một người đàn ông lái taxi đến dừng xe sườn đường rồi vào tiệm vàng. Hắn tỏ ra vô cùng quan tâm và ngắm nghía đánh giá chiếc dây chuyền cầm trên tay.

Bất ngờ, người này cầm sợi dây chuyền rồi lao thẳng ra ngoài. Người phụ nữ đứng sau tủ kính đã ngay lập tức trèo ra ngoài, tri hô, đuổi theo tên cướp.

Đối tượng sau đó đã lên chiếc taxi đỗ gần đó tẩu thoát. Có thể thấy người phụ nữ trong clip đang mang bầu ở tháng cuối, nhưng vẫn liều lĩnh lao ra ngoài bắt cướp.


Clip: Nữ nhân viên mang bầu lao ra ngoài đuổi bắt tên cướp tiệm vàng

Theo Dân Trí, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đã bắt giữ đối tượng Ngô Hoàng Anh (SN 1999, trú huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, hiện đang tạm trú tại xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, Hà Nội) để làm rõ hành vi Cướp giật tài sản tại cửa hàng vàng Anh Thư trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11h ngày 17/4, Ngô Hoàng Anh điều khiển xe taxi đi từ Quốc Oai đến tiệm vàng A.T. ở thị trấn Liên Quan (huyện Thạch Thất).

Hoàng Anh vờ hỏi mua vàng rồi lợi dụng sơ hở của người bán hàng để ra tay cướp giật một nhẫn vàng 2 chỉ, một dây chuyển vàng 5 chỉ.

Bà bầu 8 tháng nhảy vọt qua tủ kính truy bắt kẻ cướp tiệm vàng-1
Đối tượng Ngô Hoàng Anh

Tiếp nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Thất đã nhanh chóng vào cuộc truy xét. Đến 20h30 cùng ngày, cảnh sát đã bắt được đối tượng và truy thu vật chứng.

Hiện Công an huyện Thạch Thất đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

MT (t.h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bà bầu 8 tháng nhảy vọt qua tủ kính truy bắt kẻ cướp tiệm vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO