B Ray đang livestream cùng Neko Lê, đến đoạn chê Rhyder thì bị sập?

22/08/2023 20:41

Nhiều khán giả theo dõi xác nhận livestream sập ngay lúc Neko Lê đang chê Rhyder.

Mới đây, B Ray đã có buổi livestream cùng với Neko Lê để thực hiện reaction tập phát sóng mới nhất của Rap Việt. Neko Lê là một rapper kiêm đạo diễn khá có tiếng trong giới.

Trong thời gian lên sóng Rap Việt, các clip reaction của Neko về chương trình cũng thu hút nhiều sự chú ý bởi sự thẳng thắn, khen - chê rạch ròi.

Việc B Ray - một HLV của Rap Việt - tham gia reaction càng gia tăng thêm sức hút của buổi livestream khi ở lúc cao điểm đã ghi nhận có hơn 72 nghìn mắt xem cùng một lúc.

Tuy nhiên sau đó một sự cố về bản quyền âm thanh đã xảy ra khiến livestream bị sập không hề báo trước. Trên trang cá nhân của mình, Neko Lê thông báo ngắn gọn: "Sập live. Ăn gậy bản quyền. Cấm live 1 tuần".

B Ray đang livestream cùng Neko Lê, đến đoạn chê Rhyder thì bị sập?-1

Không biết vô tình hay hữu ý mà các khán giả theo dõi buổi livestream tối qua đều ghi nhận phần livestream tối qua đã bị sập ngay đoạn Neko Lê đang thẳng thắn chê phần trình diễn của Rhyder tại vòng Bứt phá.

Neko Lê cũng chỉ ra ở tiết mục này, Rhyder vẫn hát rất nhiều và anh không cảm thấy thuyết phục với tiết mục đưa Rhyder vào Chung kết. B Ray lúc này cũng "sượng trân", chỉ có thể cúi mặt vào bấm điện thoại và sau đó xin phép đi ra ngoài.

Động thái của B Ray lúc này khá dễ hiểu khi anh đang nắm cương vị là 1 trong 4 HLV Rap Việt, việc anh có thái độ dù là khen hay chê với Rhyder đều sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình, đến thí sinh, thậm chí là cả hợp đồng kí kết với nhà sản xuất.

Phần livestream chê Rhyder của Neko Lê khiến B Ray cũng phải tìm cách đi ra ngoài.

Netizen bình luận:

- Dí Rhyder quá nên sập live nè..

- Lần đầu thấy sập live mà ngay đoạn chê Rhyder mới hề hước!

- Rhyder report clip live à bà con?

Đến sáng 22/8, Neko Lê lên tiếng trên trang cá nhân về việc sập livestream tối trước đó, anh khẳng định sự cố kĩ thuật trên không hề liên quan đến cá nhân nào và mọng khán giả không công kích cá nhân nào trước sự cố trên.

Cụ thể anh viết: "Đáng tiếc hôm qua gặp sự cố chứ không thôi con số có lẽ lên hơn 80k người xem. Số này top mấy ở Việt Nam nhỉ? Còn về việc sập live thì do bản quyền thôi mình cũng đang xin phép rồi, không liên quan đến cá nhân nào cả.

Các bạn đừng công kích cá nhân nào khác vì sự cố này. Nhưng nói chung thì đêm qua cũng là 1 đêm quá cháy, cám ơn B Ray đã xuất hiện trong live hôm qua góp phần cho sự kỷ lục này."

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
B Ray đang livestream cùng Neko Lê, đến đoạn chê Rhyder thì bị sập?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO