B Ray bất ngờ tiết lộ chưa có tình yêu, bị trêu chọc 'do em kén quá'

20/12/2023 22:13

Trong Minishow B Ray và các thành viên Rap Việt, nam rapper cho biết hiện tại đang độc thân.

B Ray mới tổ chức minishow tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM, thu hút đông khán giả trẻ. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều tên tuổi làng rap như: Justatee, Thái VG, Karik...

Ngoài ý nghĩa kỷ niệm sự nghiệp cá nhân, đêm nhạc còn là món quà nam huấn luyện viên dành tặng các thí sinh của mình sau Rap Việt.

B Ray bất ngờ tiết lộ chưa có tình yêu, bị trêu chọc do em kén quá-1
B Ray (bìa phải) có đêm nhạc đáng nhớ cùng các đồng nghiệp và học trò. 

Trong chương trình, B Ray cùng các đồng nghiệp, học trò đã mang đến 45 tiết mục ấn tượng. Trong đó, màn tái hợp giữa anh và Young H sau 8 năm không diễn cùng nhau gây bùng nổ trên sân khấu. Cả hai tái hiện lại bản hit đình đám về người yêu cũ từng "làm mưa làm gió" một thời.

Đây cũng là sân khấu đánh dấu sự tái xuất của Young H sau nhiều năm sang nước ngoài định cư. Anh bày tỏ xúc động trước sự chào đón của đồng nghiệp và mọi người.

B Ray bất ngờ tiết lộ chưa có tình yêu, bị trêu chọc do em kén quá-2
B Ray và Young H xúc động khi tái hợp trên sân khấu sau 8 năm. 

"Lâu lắm tôi mới trở về Việt Nam và được chứng kiến sự thay đổi từ những người em của mình. Thằng nhóc năm nào giờ đây đã đẹp trai hơn xưa". B Ray cũng xúc động trải lòng: "Sau bao nhiêu năm, mọi người vẫn yêu quý mình nhiều như thế này. Thật sự rất cảm động".

Kết thúc màn trình diễn, B Ray bất ngờ tiết lộ bản thân hiện tại chưa có tình yêu. Sau đó, Young H liền có động thái trêu chọc đàn em: “Do em kén quá” khiến mọi người có mặt bật cười.

B Ray bất ngờ tiết lộ chưa có tình yêu, bị trêu chọc do em kén quá-3
Karik cũng đến ủng hộ B Ray

B Ray tiết lộ úp mở việc sẽ tiếp tục đồng hành cùng Rap Việt ở vai trò HLV. Anh dự định cùng ê-kíp tổ chức thêm một minishow vào năm sau với những người anh em mới. Nam rapper gửi lời cảm ơn chân thành đến những đồng nghiệp như Karik, Thái VG đã đến và ủng hộ mình đến phút cuối cùng.

Trước đó, B Ray cũng cho ra mắt 2 tập phim tài liệu với những góc khuất, những câu chuyện chưa kể từ các thành viên trong đội của mình. Sau cuộc thi, nam rapper và các thí sinh vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.

B Ray bất ngờ tiết lộ chưa có tình yêu, bị trêu chọc do em kén quá-4
Học trò B Ray hội ngộ trong show diễn. 

Với ca khúc Mùa hè năm ấy, các thành viên Rap Việt cùng trở lại sân khấu. Họ nối tiếp mạch cảm xúc đêm nhạc với Người được chọn. Ở những giây phút cuối cùng, một số người đã rơi nước mắt vì xúc động.

B Ray tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo, sinh năm 1993. Nam rapper từng có thời gian sinh sống ở Mỹ song sau đó về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, gây chú ý với các sản phẩm như Con trai cưng, Ex’s Hate Me, Anh nhà ở đâu thế

B Ray bất ngờ tiết lộ chưa có tình yêu, bị trêu chọc do em kén quá-5

Thời gian gần đây, tên tuổi B Ray tạo sức hút trong làng nhạc rap. Anh cho biết tự hào vì những nỗ lực được ghi nhận và vẫn tiếp nối đam mê một cách tự nhiên.

“Tôi thường cố gắng lột tả một cái gì đó mà khi nghe, mọi người có thể đồng cảm với mình. Có lẽ vì thế mà tôi nhận được sự yêu mến, ủng hộ của mọi người”, anh trải lòng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
B Ray bất ngờ tiết lộ chưa có tình yêu, bị trêu chọc 'do em kén quá'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO