B.I, Kim Sae Ron và nhiều sao khác bị cấm sóng vì dính líu đến scandal

29/12/2022 11:30

Đài truyền hình trung ương của Hàn Quốc là KBS đã ra thông báo cấm 6 người nổi tiếng trong nước tham gia các chương trình phát sóng.

Cách đây không lâu, Hệ thống phát thanh truyền hình Hàn Quốc (KBS) thông báo rằng họ đã cấm 6 người nổi tiếng trong nước tham gia các chương trình phát sóng. Tất cả 6 người đều từng dính líu đến các trường hợp như lái xe khi uống rượu hoặc sử dụng ma túy bất hợp pháp.

Theo KBS, mức độ hạn chế và thời gian cấm sóng sẽ tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của từng vụ việc. Danh sách 6 người có Kim Sae Ron, Kwak Do Won và Shin Hye Sung (Shinhwa) liên quan đến lái xe sau khi uống rượu.

Hồi tháng 5, cảnh sát bắt giữ nữ diễn viên Kim Sae Ron vì cô này đâm vào một loạt vật cản trên đường. Nồng độ cồn trong máu của cô lúc đó là 0,2%, cao hơn nhiều so với mức thu hồi giấy phép là 0,08%.

B.I, Kim Sae Ron và nhiều sao khác bị cấm sóng vì dính líu đến scandal-1
Kim Sae Ron

B.I, Kim Sae Ron và nhiều sao khác bị cấm sóng vì dính líu đến scandal-2
Shin Hye Sung (Shinhwa)

Nam diễn viên Kwak Do Won thì bị tình nghi lái xe khoảng 11 km trong tình trạng có cồn từ một quán bar vào lúc 4h sáng ngày 25/9. Sang đến tháng 10, thành viên Shinhwa Shin Hye Sung bị cảnh sts giữ lại vì vi phạm Luật Giao thông Đường bộ. Anh này còn từ chối yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn và sau đó bị dẫn đến sở cảnh sát.

Ba người nổi tiếng khác bị KBS cấm sóng là nhà soạn nhạc Don Spike, diễn viên Ha Jung Woo và ca sĩ B.I. Don Spike bị buộc tội 9 lần mua methamphetamine trị giá 45 triệu won (~ 838 triệu đồng) kể từ tháng 12 năm ngoái. Anh ta cũng bị buộc tội phân phối ma túy tổng cộng 14 lần. Don Spike thừa nhận mọi cáo buộc trong phiên tòa đầu tiên và bị công tố kết án 5 năm tù vào tháng 12.

Trong khi đó Ha Jung Woo bị phạt 30 triệu won (~ 558 triệu đồng) vì sử dụng trái phép propofol tại một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam, Seoul, từ tháng 1/2019 đến tháng 9 cùng năm.

B.I, Kim Sae Ron và nhiều sao khác bị cấm sóng vì dính líu đến scandal-3
Don Spike

B.I, Kim Sae Ron và nhiều sao khác bị cấm sóng vì dính líu đến scandal-4
B.I

B.I, Kim Sae Ron và nhiều sao khác bị cấm sóng vì dính líu đến scandal-5
Ha Jung Woo

Cuối cùng là B.I - cựu trưởng nhóm iKON. Năm 2016, B.I mua cần sa và LSD thông qua một người quen để sử dụng. Năm 2021, tòa án kết án anh ta 3 năm tù treo và 4 năm quản chế. Ngoài ra, B.I cũng bị yêu cầu hoàn thành 80 giờ phục vụ cộng đồng và 40 giờ giảng bài về cai nghiện ma túy, cùng với nộp phạt 1,5 triệu won (~ 27,9 triệu đồng).

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
B.I, Kim Sae Ron và nhiều sao khác bị cấm sóng vì dính líu đến scandal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO