Authentic Shoes - không chỉ dừng lại ở một cửa hàng Sneaker chính hãng

12/05/2021 11:59

Thị trường thời trang nói chung và giày dép nói riêng tại Việt Nam bị ngày càng sôi động với những ông lớn đến từ nước ngoài như adidas, Nike, Converse….. Nhu cầu mua sắm giày dép, quần áo, phụ của người Việt thì ngày càng gia tăng và hiện đại. Họ không cho phép mình khoác lên mình những bộ outfit có “bình dân”. Vậy nên mọi người sẽ tìm đến những địa điểm uy tín, chất lượng để làm mới mình mỗi ngày.

image001.jpg

Trong số đó, nổi bật lên là Authentic Shoes. Được thành lập từ năm 2015, là chuỗi bán lẻ Sneaker, Streetwear và phụ kiện thời trang chính hãng có thị phần Việt Nam với số lượt truy cập mua hàng tại website Authenticshoes.com lên tới trên 10.000 lượt mỗi ngày từ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Từ một cửa hàng Online chỉ chuyên Sneaker

Biết được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam luôn tìm kiếm những đôi giày chất lượng, nhiều kiểu dáng, màu sắc mang màu sắc riêng và quan trọng nhất là chũng phải 100% chính hãng. Authentic Shoes đã ra đời.

image003.jpg

Xuất thân là một cửa hàng Online chuyên Order Sneaker của các thương hiệu lớn như Nike, adidas, Puma, MLB.... trên thế giới từ Mỹ, Anh Quốc, Pháp, Nhật,... Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Authentic Shoes đã giải quyết được phần nào mong muốn của người tiêu dùng. Nhưng đương nhiên họ không dừng lại ở đó, Sneaker thôi là chưa đủ.

Đến một chuỗi bán lẻ Sneaker, streetwear và phụ kiện tiên phong tại Việt Nam

Không dừng lại ở một cửa hàng online, năm 2018 Authentic Shoes đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với hàng trăm mẫu có sẵn được bày bán, đánh dấu một bước chuyển mình từ kinh doanh Online sang Offline.

image005.jpg

Với phương châm thế giới có gì thì Authentic Shoes có cái đấy, họ tự hào là đơn vị Sneaker đi tiên phong ở Việt Nam với đa dạng mẫu mã và cập nhập nhất như: Nike Air Jordan, Air Max, React, Adidas Yeezy Boost, NMD, Puma, Reebok... và hơn thế nữa Authentic Shoes có thể tìm được cho bạn mọi thứ bạn cần. Với 6 năm kinh nghiệm và phục vụ tới 40.000 khách hàng Authentic Shoes mức giá phải chăng nhất. Mọi sản phẩm bán ra đều được cam kết: Chính hãng 100%, hoàn tiền x5 nếu phát hiện sản phẩm Fake hoặc kém chất lượng. Authentic Shoes luôn tận tụy với và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng vì thế nên họ luôn nhận được đánh giá 5 sao trên Google.

image007.png

Luôn luôn nỗ lực thay đổi mỗi ngày vì khách hàng của họ, Authentic Shoes còn mang đến những dịch vụ nổi bật như đổi trả size, mẫu miễn phí cho khách hàng, vệ sinh giày 0đ và tư vấn miễn phí 24/7. Authentic Shoes không chỉ bán giày, họ bán niềm vui qua những đôi giày.

Thông tin liên hệ
Website: https://authentic-shoes.com/
Fanpage: Authentic Shoes
Instagram: Authentic Shoes
Hotline: 0913576123 - 0984918486

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Authentic Shoes - không chỉ dừng lại ở một cửa hàng Sneaker chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO