Atletico vs Real Madrid: Derby không khoan nhượng

08/05/2022 12:30

Atletico vs Real Madrid hứa hẹn cuộc cuộc chiến không khoan nhượng, trong trận derby giữa nhà cựu vô địch và tân vương ở vòng 35 La Liga.

"Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ và tôn trọng chiếc áo chúng tôi mặc", HLV Carlo Ancelotti trả lời câu hỏi liệu Real Madrid có buông trong trận derby thủ đô.

Trên thực tế, HLV Ancelotti triệu tập toàn bộ những cầu thủ tốt nhất cho trận derby Madrid, ngoại trừ 6 trường hợp chấn thương vắng mặt là Ceballos, Marcelo, Hazard, Bale, Isco và Alaba.

xxx.png
Atletico vs Real Madrid hứa hẹn trận derby khốc liệt

Đây là trận đấu đầu tiên của Real Madrid sau khi trở thành nhà vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu.

Việc đăng quang sớm ở La Liga cũng có mặt trái nhất định. Theo đó, các cầu thủ có sự thả lỏng và tính cạnh tranh giảm, gây ảnh hưởng đến phong độ cho đến khi đá chung kết Champions League (28/5).

Thế nên, HLV Ancelotti yêu cầu sự nghiêm túc từ các cầu thủ. Ông muốn những học trò của mình duy trì sự cạnh tranh để đảm bảo cảm giác bóng tốt nhất hướng đến trận chiến với Liverpool tại Paris.

Dù vậy, chiến lược gia người Italy cũng sẽ thực hiện một vài thay đổi trong đội hình. Lunin được bắt chính thay Courtois. Camavinga có một vị trí chính thức ở giữa sân, sau những trận anh vào sân thay người và chơi tuyệt hay ở đấu trường châu Âu.

Rodrygo có phong độ cao gần đây, người hùng trong màn ngược dòng loại Man City, có khả năng thi đấu bên cánh trái hàng công thay Vinicius. Asensio hiện diện bên cánh đối diện.

Trong khi đó, cựu vương Atletico đang chiến đấu cho suất Champions League. Đội quân của Diego Simeone hiện chỉ hơn Betis 3 điểm (đá ít hơn 1 trận) và chưa đảm bảo chắc vị trí thứ 4.

Danh dự, niềm tự hào cùng chiếc vé tham dự sân chơi danh giá nhất châu Âu, Atletico sẵn sàng kéo Real Madrid vào trận derby với những màn va chạm nảy lửa.

Một trận đấu nghiêm túc và tránh những chấn thương có thể xảy ra là nhiệm vụ dành cho Ancelotti trong trận derby Madrid.

Lực lượng:

Atletico: Lemar, Joao Felix chấn thương. Hermoso bị treo giò.

Real Madrid: Ceballos, Marcelo, Hazard, Bale, Isco và Alaba chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Atletico (4-4-2): Jan Oblak; Vrsaljko, Savic, Gimenez, Reinildo; Marcos Llorente, Koke, Kondogbia, Carrasco; Angel Correa, Cunha.

Real Madrid (4-3-3): Lunin; Lucas Vazquez, Eder Militao, Nacho, Mendy; Valverde, Camavinga, Kroos; Asensio, Benzema, Rodrygo.

Tỷ lệ châu Á: Atletico chấp 1/2

Tỷ lệ bàn thắng: 2 1/2

Dự đoán: 2-2.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Atletico vs Real Madrid: Derby không khoan nhượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO