Atletico từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo

Kim Anh| 19/07/2022 08:03

Atletico Madrid là đội bóng tiếp theo lên tiếng không muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo và khẳng định CR7 không phù hợp với định hướng của CLB.

Tờ Marca khẳng định Atletico nói không với đề nghị gia nhập sân Wanda Metropolitano của Cristiano Ronaldo: "Thương vụ này không khả thi về mặt kinh tế. Atletico Madrid không đủ tiền để trả lương cho Ronaldo và cũng không có tiền để trả phí chuyển nhượng cho Man Utd".

Atletico từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo - 1

Atletico khẳng định không có kế hoạch chiêu mộ Cristiano Ronaldo (Ảnh: AP).

Trước Atletico, các đội bóng Bayern Munich, Barcelona, PSG và Chelsea từ chối đề nghị của Ronaldo. Cựu ngôi sao Juventus có thể sẽ phải chuyển hướng sang đàm phán với Napoli hoặc Sporting Lisbon.

Theo thông tin từ tờ AS ngày hôm qua, người đại diện Jorge Mendes của C.Ronaldo cũng như đích thân ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gọi điện cho HLV Diego Simeone để xin được gia nhập Atletico Madrid.

Trong quá khứ, C.Ronaldo là hung thần của Atletico Madrid. Anh có tới 4 cú hat-trick sau 35 lần đối đầu đội bóng này. Không thể không kể tới 2 lần CR7 cùng Real Madrid đánh bại Atletico Madrid trong 2 trận chung kết Champions League 2013-14 và 2015-16.

Trong trường hợp không thể tìm đội bóng mới, Ronaldo phải miễn cưỡng trở lại khoác áo Man Utd và chính thức vắng mặt ở Champions League sau 19 năm. Bản thân HLV Erik Ten Hag cũng sẵn sàng tạo cơ hội cho CR7 ở sân Old Trafford.

Atletico từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo - 2

HLV Erik Ten Hag sẵn sàng tạo cơ hội thi đấu cho Ronaldo ở Man Utd (Ảnh: AP).

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, HLV Ten Hag cho biết: "Tình hình không có gì thay đổi. Tôi đã lên kế hoạch và muốn được làm việc cùng Cristiano Ronaldo. Lối chơi của Man Utd mùa tới cần một cầu thủ hàng đầu và Ronaldo là cái tên đẳng cấp nhất trong đội hình.

Các cầu thủ sẽ quyết định lối chơi của một đội bóng, đặc biệt là những cầu thủ có khả năng ghi bàn xuất sắc. Huấn luyện viên sẽ phải có trách nhiệm xây dựng tập thể xoay quanh họ".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Atletico từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO