Aston Villa vs Man City: Khó cản bước Haaland

03/09/2022 16:58

Phong độ kém và hàng phòng ngự mong manh, Aston Villa rất khó ngăn cản Man City với ngòi nổ Haaland tìm kiếm chiến thắng trong khuôn khổ vòng 6 Premier League.

Người hâm mộ Man City vẫn chưa quên được những cảm xúc đặc biệt khi nhắc đến Aston Villa, với cuộc rượt đuổi ngoạn mục ở vòng cuối mùa trước.

Cho đến hết phút 75 trận đấu vòng 38, Aston Villa vẫn đang dẫn Man City 2-0. Kết quả này đồng nghĩa với việc Liverpool trở thành nhà vô địch bóng đá Anh.

Gundogan mang đến cảm xúc đặc biệt ở mùa giải trước

Nhưng rồi Ilkay Gundogan, người cuối cùng mà Pep Guardiola tung vào sân, đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện. Tiền vệ người Đức ghi 2/3 bàn thắng giúp Man City ngược dòng thắng 3-2 trên sân nhà Etihad và giành chức vô địch (Rodri ghi bàn còn lại).

Giờ đây, với cuộc chia tay của Fernandinho, Gundogan trở thành đội trưởng Man City hướng đến những mục tiêu mới.

Cùng với vai trò thủ quân của Gundogan, sự xuất hiện của Erling Haaland là thay đổi lớn trong đội hình Man City mùa này.

Haaland nhanh chóng thiết lập những cột mốc quan trọng cho Premier League, khi phá kỷ lục về số bàn thắng chỉ sau 5 trận đầu tiên.

Tuần trước, với màn trình diễn ngoạn mục trong trận thắng tân binh Nottingham Forest 6-0, Haaland trở thành người thứ 7 ghi hat-trick trong hai trận liên tiếp ở Premier League.

Rất khó ngăn Haaland ghi bàn

Trước Haaland, những người đạt thành tích này có Les Ferdinand (1993), Ian Wright (1994), Thierry Henry (2005), Didier Drogba (2010), Wayne Rooney (2011), Harry Kane (hai lần vào năm 2017). Tất nhiên, chân sút người Na Uy chỉ cần 5 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh để chinh phục cột mốc này.

Haaland đang tự tin nâng cao bộ sưu tập bàn thắng của mình, trước khi anh ra mắt Man City ở sân chơi Champions League (gặp Sevilla, sân khách).

Aston Villa không còn ổn định như mùa trước. Mặc dù được đầu tư đáng kể, đội bóng của HLV Gerrard mới chỉ thắng 1 và thua 4 trận còn lại, với 9 lần thủng lưới.

Với Gundogan làm thủ lĩnh, Haaland lĩnh xướng hàng công, Man City tự tin hướng đến 3 điểm tại Villa Park.

Lực lượng:

Aston Villa: Diego Carlos chấn thương.

Man City: Laporte, Kalvin Phillips chấn thương. Grealish và Nathan Ake chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Aston Villa (4-3-3): E Martinez; Cash, Konsa, Mings, Digne; McGinn, Kamara, Douglas Luiz; Bailey, Watkins, Coutinho.

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Ruben Dias, Joao Cancelo; De Bruyne, Gundogan, Bernardo Silva; Mahrez, Haaland, Foden.

Tỷ lệ châu Á: Man City chấp 1 1/2

Tỷ lệ bàn thắng: 3 1/4

Dự đoán: 1-4.

Thành tích đối đầu:

Phong độ của Aston Villa:

Phong độ của Man City:

Man City thắng kiểu tennis: Siêu vũ khí Haaland

Man City thắng kiểu tennis: Siêu vũ khí Haaland

Man City có chiến thắng như một set tennis trước Nottingham Forest ở vòng 5 Premier League, với màn trình diễn siêu hạng của Erling Haaland.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: MU đại chiến Arsenal

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: MU đại chiến Arsenal

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 6 mùa giải 2022-2023, đầy đủ, nhanh và chính xác.
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23: MU vào top 5

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23: MU vào top 5

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh 2022-2023 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023 nhanh và chính xác nhất.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Aston Villa vs Man City: Khó cản bước Haaland
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO