ASIAD 19: Olympic Việt Nam vs Olympic Mông Cổ, ra quân thuận lợi

19/09/2023 06:05

Đội tuyển Olympic Việt Nam có trận ra quân gặp tuyển Olympic Mông Cổ trong khuôn khổ lượt trận mở màn tại bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19.

Tại ASIAD 19, Olympic Việt Nam cùng bảng với Olympic Mông Cổ, Olympic Ả Rập Xê Út và Olympic Iran. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn là vượt qua vòng bảng. Olympic Việt Nam hoàn tất khâu chuẩn bị cho ASIAD 19 và lên đường sang Trung Quốc từ cuối tuần trước.

olympicvn-16950128929861862221633.jpg
Olympic Việt Nam sẵn sàng đấu Olympic Mông Cổ

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Theo chúng tôi thấy, trạng thái cầu thủ đang tốt. Việc đưa cầu thủ trở về trạng thái sung sức để chuẩn bị cho trận đấu hết sức quan trọng. Thứ hai, các cầu thủ phải có tinh thần tốt. Hai điều này, tôi thấy các cầu thủ Việt Nam đều đang có. Tinh thần hết sức thoải mái, hưng phấn. Sức khỏe cầu thủ đang ở trạng thái tốt, sẵn sàng cho các thử thách”.

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định đã làm công tác tâm lý cho cầu thủ. Ông nói: "Chúng tôi chuẩn bị từ những giải đấu trước, kể từ khi bước vào giải U23 Đông Nam Á 2023. Mặt khác, các cầu thủ lên đội tuyển quốc gia hay thi đấu vòng loại U23 châu Á 2024 cũng đã có những trải nghiệm, kinh nghiệm thi đấu và sẵn sàng cho ASIAD 19. Chúng tôi chỉ việc nhắc lại cho các cầu thủ nhận thức rõ tính chất, ý nghĩa giải đấu lần này".

Ở giải năm nay, kết quả bốc thăm đưa thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rơi vào bảng đấu khó với Saudi Arabia, Iran và Mông Cổ. Trong số những đối thủ này, Mông Cổ được đánh giá là vừa sức nhất với Việt Nam khi họ mới chỉ lần đầu dự giải. Đây sẽ là cơ hội để Việt Nam giành 3 điểm, qua đó dễ tính toán hơn trong các vòng đấu sau.

olympic-viet-nam-1-1019.jpg
Olympic Việt Nam có trận ra quân gặp Olympic Mông Cổ tại ASIAD 19 

Trận đấu giữa tuyển Olympic Việt Nam và Mông Cổ sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 19/9.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đơn vị truyền hình nào tại Việt Nam sở hữu bản quyền truyền hình ASIAD 19. Người hâm mộ chưa biết phải xem trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Mông Cổ trên kênh nào.

Hiện tại, một số đài truyền hình đã mua được bản quyền truyền hình ASIAD 19 gồm CCTV (Trung Quốc); TBS (Nhật Bản); Sony LIV (Ấn Độ); Media Corp Channel 5, mewatch.sg (Singapore); MNCT, RCTI, iNews TV, Vision (Indonesia); KBS, MBC, SBS, Chosun TV (Hàn Quốc).

Tại Đông Nam Á, các đài truyền hình RTM, Astro của Malaysia hay truyền hình Thái Lan cũng đã sở hữu bản quyền truyền hình ASIAD 19.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ASIAD 19: Olympic Việt Nam vs Olympic Mông Cổ, ra quân thuận lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO