AS Roma gục ngã trước AC Milan trong ngày Lukaku ra mắt

H. Long| 02/09/2023 09:34

Trong ngày HLV Mourinho trở lại băng ghế huấn luyện và Lukaku ra mắt, AS Roma vẫn chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước AC Milan ở vòng 3 Serie A.

AS Roma đã khởi đầu vô cùng tệ hại trong mùa giải này. Họ chỉ giành được 1 điểm trong hai trận đấu với Salernitana và Verona. Đó đều là hai trận đấu HLV Mourinho bị treo giò. Chính vì vậy, sự trở lại của "Người đặc biệt" mang tới niềm tin lớn cho CLB thành Roma trong trận quyết đấu với AC Milan.

AS Roma gục ngã trước AC Milan trong ngày Lukaku ra mắt - 1

AC Milan giành chiến thắng 2-1 trước AS Roma (Ảnh: ESPN).

Thế nhưng, AS Roma vẫn không thay đổi được số phận. Họ bị AC Milan dẫn trước 2-0 và chỉ gỡ được một bàn khi có lợi thế hơn người. Ngay cả khi tân binh Lukaku vào sân ở hiệp 2, AS Roma cũng không thay đổi được cục diện trận đấu.

Sau trận thua 1-2 trước AC Milan, AS Roma bị đẩy xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 1 điểm. HLV Mourinho còn rất nhiều việc phải làm để vực dậy tập thể đang trên đà lao dốc. Trong khi đó, AC Milan vươn lên dẫn đầu Serie A khi toàn thắng 3 trận.

Trận đấu diễn ra căng thẳng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 6, Ruben Loftus-Cheek bị ngã trong vòng cấm của AC Milan. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Rossoneri hưởng phạt đền. HLV Mourinho phản ứng dữ dội ở bên ngoài sân. Trên chấm 11m, Giroud lạnh lùng đánh bại thủ môn  Rui Patrício, mở tỷ số trận đấu.

AS Roma gục ngã trước AC Milan trong ngày Lukaku ra mắt - 2

Lukaku ra mắt nhưng chưa tạo nên dấu ấn ở AS Roma (Ảnh: Getty).

Trong thời gian sau đó, AC Milan vẫn làm chủ cuộc chơi. Phút thứ 22, Pulisic có pha dứt điểm cận thành, buộc thủ thành Rui Patrício bay người cứu thua cho AS Roma.

Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà AS Roma đã bị thủng lưới sau pha ngả người móc bóng tuyệt đẹp của Raphael Leao. Tỷ số là 2-0 nghiêng về AC Milan.

Không còn gì để mất, AS Roma dồn lên tấn công mạnh mẽ. Phút 61, họ có lợi thế hơn người khi trung vệ Fikayo Tomori của AC Milan nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Phút 70, HLV Mourinho tung tân binh Lukaku vào sân hòng thay đổi tình hình.

Dù vậy, những nỗ lực của AS Roma chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút 90+2 do công của Leonardo Spinazzola. Chung cuộc, đội bóng thành Roma đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
AS Roma gục ngã trước AC Milan trong ngày Lukaku ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO