Arsenal vs Liverpool: Niềm tin của Pháo thủ

09/10/2022 08:10

Với phong độ cao và thành tích toàn thắng trên sân nhà, Arsenal đầy tự tin bước vào cuộc tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng 10 Premier League.

Kịch bản mà không ai tưởng tượng được trước khi quả bóng bắt đầu lăn đang diễn ra ở Premier League, khi Arsenal đang có nhiều hơn Liverpool đến 11 điểm.

"Thời điểm bạn có được động lực và bạn đang chạy tốt, và bạn đứng trước cơ hội bỏ xa đối thủ càng xa càng tốt, điều đó thực sự quan trọng về mặt tâm lý", Mikel Arteta nghĩ về việc nâng khoảng cách giữa hai đội lên thành 14 điểm.

Arsenal tự tin đón tiếp Liverpool

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn các cầu thủ kiểm soát đôi chân trên mặt đất: "Để có được 14 điểm, chúng tôi cần phải đánh bại họ và đó là nhiệm vụ rất khó khăn. Chúng tôi cùng nhau cố gắng chiến đấu".

Arsenal đang khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng. "Pháo thủ" cùng MU là hai đội chưa có kết quả hòa, trong khi họ thắng nhiều nhất giải đấu.

Trước khi bước vào vòng 10 Premier League, Arsenal chỉ đứng sau nhà đương kim vô địch Man City về thành tích ghi bàn. Đội bóng của Mikel Arteta cũng chỉ lọt lưới nhiều hơn Everton.

Cho đến thời điểm này, Arteta thành công trong việc tạo nên một Arsenal với lối đá đa dạng, các pha tấn công biến hóa.

Đội ngũ trẻ trung của Arsenal, với Gabriel Jesus lĩnh xướng trên hàng công, luôn tràn đầy năng lượng và động lực chiến đấu

Kể từ 2020, Arsenal trải qua 8 trận liên tiếp không thắng Liverpool trong giờ thi đấu chính thức, với 6 trận gần nhất không thể ghi bàn.

Với thành tích toàn thắng trên sân nhà ở Premier League mùa này, Arsenal quyết tâm chấm dứt chuỗi kết quả nghèo nàn này khi tiếp Liverpool ở vòng 10.

Liverpool của Jurgen Klopp thi đấu rất thất thường từ đầu mùa giải. The Kop thiếu sự ổn định về mặt cá nhân cũng như lối chơi tập thể.

Trong 18 bàn thắng mà Liverpool ghi cho đến nay, có đến 9 bàn vào lưới Bournemouth. Trong 6 trận khác, các học trò của Klopp chỉ ghi 9 bàn và chỉ có được 2 chiến thắng.

Mohamed Salah không còn là chính mình sau khi nhận lương mới. Darwin Nunez trở thành thảm họa, đến mức ngay cả các thành viên trong đội cũng bắt đầu ngán ngẩm.

Ở Emirates, 1 điểm cũng là thành công với Liverpool tại thời điểm này. Dù vậy, khả năng ấy cũng không quá cao.

Lực lượng:

Arsenal: Elneny, Smith Rowe chấn thương.

Liverpool: Naby Keita, Curtis Jones, Oxlade-Chamberlain, Arthur Melo chấn thương. Robertson chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Arsenal (4-2-3-1): Ramsdale; Ben White, Saliba, Gabriel Magalhaes, Zinchenko; Partey, Xhaka; Saka, Odegaard, Martinelli; Gabriel Jesus.

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Firmino, Luis Diaz.

Tỷ lệ châu Á: 0 0

Tỷ lệ bàn thắng: 3

Dự đoán: 2-1.

Thành tích đối đầu:

Phong độ của Arsenal:

Phong độ của Liverpool:

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23: Man City lên đỉnh
Bài liên quan
  • MU mua Cody Gakpo, Arsenal ký Trossard
    MU sáng cơ hội lấy Cody Gakpo, Arsenal liên hệ ký Trossard, Sevilla sa thải HLV Julen Lopetegui là những tin bóng đá chính hôm nay, 6/10.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Arsenal vs Liverpool: Niềm tin của Pháo thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO